Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศVoyager เตรียมกลับมาเปิดให้ถอนเงินอีกครั้งในวันที่ 11 สิงหาคม

Voyager เตรียมกลับมาเปิดให้ถอนเงินอีกครั้งในวันที่ 11 สิงหาคม

Voyager Digital Holdings ผู้ให้กู้ Crypto ที่มีปัญหา กล่าวว่า ผู้ใช้จะกลับมาถอนเงินออกจากแอปได้อีกครั้ง หลังจากระงับการซื้อขาย การฝาก การถอนเงิน และรางวัลสมาชิก มาเป็นเวลากว่า 1 เดือน

ในบล็อกโพสต์เมื่อวันศุกร์ Voyager กล่าวว่า ลูกค้าที่มีเงินดอลลาร์สหรัฐในบัญชีสามารถถอนเงินได้สูงถึง 100,000 ดอลลาร์ ในระยะเวลา 24 ชั่วโมง โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม โดยเงินจะได้รับภายใน 5-10 วันหลังทำการ การประกาศดังกล่าวเป็นไปตามคำตัดสินของผู้พิพากษาในวันพฤหัสบดีที่บริษัทให้กู้ยืมเงินคริปโตได้รับการอนุมัติเพื่อคืนเงินจำนวน 270 ล้านดอลลาร์ในกองทุนลูกค้าที่จัดขึ้นที่ Metropolitan Commercial Bank ในนิวยอร์ก

คำขอจะได้รับการดำเนินการโดยเร็วที่สุด แต่จะต้องมีการตรวจสอบโดยเจ้าหน้าที่ รวมถึงการตรวจสอบการฉ้อโกงและการกระทบยอดบัญชี และเวลาจะขึ้นอยู่กับแต่ละธนาคารที่ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชีVoyager กล่าว

Voyager ประกาศในเดือนมิถุนายนว่า ได้ทำข้อตกลงเงินกู้มูลค่า 500 ล้านดอลลาร์กับบริษัทการค้า Alameda Research เนื่องจากความสูญเสียจากการเปิดรับ Three Arrows Capital ซึ่งบริษัทให้กู้ยืมเงินคริปโต (crypto) ยื่นฟ้องล้มละลายภายใต้บทที่ 11 ในศาลแขวงใต้ของนิวยอร์กเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม โดยกล่าวว่าในขณะนั้นการย้ายเป็นส่วนหนึ่งของแผนการปรับโครงสร้างองค์กรใหม่ที่จะอนุญาตให้ผู้ใช้เข้าถึงบัญชีของตนได้อีกครั้งในที่สุด

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด