Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตKevin O'Leary เปิดเผยว่า เขา "ช้อนซื้อ Bitcoin" ไปเมื่อไม่นานมานี้

Kevin O’Leary เปิดเผยว่า เขา “ช้อนซื้อ Bitcoin” ไปเมื่อไม่นานมานี้

Kevin O’Leary มหาเศรษฐีนักลงทุนชื่อดังจากรายการ Shark Tank หรือที่รู้จักในชื่อ Mr. Wonderful กล่าวว่า เขาได้ซื้อ Bitcoin ในช่วงระหว่างการเทขายครั้งใหญ่ในตลาด cryptocurrency เมื่อเร็ว ๆ นี้

 Kevin O’Leary “Buy Dip” พร้อมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับราคา Bitcoin

Kevin O’Leary ได้ให้สัมภาษณ์กับ Stansberry Research พูดคุยเกี่ยวกับแนวโน้มตลาด crypto และกลยุทธ์การลงทุนในช่วงตลาดหมี ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันพฤหัสบดี

ผมเห็น Bitcoin ทดสอบ 20,000 ดอลลาร์ มาเป็นเวลานาน เป็นเรื่องยากที่จะทะลุแนวต้าน” เขากล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับสถานะของ cryptocurrency และเสริมว่า BTC ดูเหมือนว่าจะอยู่ระหว่าง $20K ถึง $23K “ยังคงทำกำไรได้มากสำหรับนักขุด Bitcoin ที่กำลังขุดอยู่ที่ประมาณ 7,000 ดอลลาร์ต่อเหรียญ” เขากล่าว

เมื่อเร็ว ๆ นี้มีปฏิกิริยาตอบโต้ต่อผู้ขุด Bitcoin เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับ ESG [สิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแลกิจการ] แต่พวกเขาก็แก้ไขตนเองโดยการใช้พลังงานจากโรงไฟฟ้านิวเคลียร์และพลังน้ำ ซึ่งจะพบเห็นได้ในบางประเทศเช่น นอร์เวย์” O’Leary อธิบาย

ซุปเปอร์สตาร์ Shark Tank กล่าวต่อว่า :

ตอนนี้ crypto เองต้องการนโยบายอย่างยิ่ง มันต้องมีระเบียบ

O’Leary อธิบายว่า : “เมื่อสองสัปดาห์ก่อนมีการเรียกเก็บภาษี ซึ่งนั้นหมายความว่า Bitcoin ไม่ใช่เป็นเพียงระบบการชำระเงินที่มีเสถียรภาพ และอย่างที่คุณทราบนั่นอุตสาหกรรมคริปโตเป็นพื้นที่ที่มีความผันผวนมาก

เป็นที่สังเกตว่าการเรียกเก็บภาษี “ถูกระงับในเดือนกันยายน” เขาเน้นว่า : “ผมคิดว่ามีโอกาส 50-50 ที่เราจะมีนโยบายเกี่ยวกับความมั่นคงของเหรียญที่เชื่อมโยงกับดอลลาร์สหรัฐ

Mr. Wonderful ให้รายละเอียด :

“ถ้าให้ผมอธิบายว่าทำไมผมถึงคิดว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะ มีสงครามระหว่าง ก.ล.ต. และหน่วยงานกำกับดูแลอื่น ๆ เกี่ยวกับ crypto, NFTs, tokens”

O’Leary ยังถูกถามเกี่ยวกับการลงทุน crypto ของเขาเองและกลยุทธ์ที่เขาใช้ในช่วงตลาดหมีนี้

ตอนแรกอยู่ที่ 20% แล้วเติบโตถึง 23% จากนั้นลดลงเหลือ 16% ของพอร์ตโฟลิโอ เขากล่าว มันมีความผันผวนมาก แต่ผมเคยพูดเสมอว่าคุณจะได้รับความผันผวนนี้ในอุตสาหกรรมสินทรัพย์ที่ไม่ได้รับการควบคุมเพราะไม่มีการเสนอราคาสถาบัน

Mr. Wonderful สรุปว่า สินทรัพย์ประเภท crypto “ไม่สัมพันธ์กับสิ่งใดตามที่ผู้คนคิด” รวมถึงอัตราเงินเฟ้อ

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด