Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinMike McGlone แห่ง Bloomberg กล่าวว่า Bitcoin จะมีมูลค่าถึง 100,000 ดอลลาร์ได้ “เป็นเรื่องของเวลา”

Mike McGlone แห่ง Bloomberg กล่าวว่า Bitcoin จะมีมูลค่าถึง 100,000 ดอลลาร์ได้ “เป็นเรื่องของเวลา”

Mike McGlone นักยุทธศาสตร์ด้านสินค้าโภคภัณฑ์อาวุโสของ Bloomberg กล่าวว่า Bitcoin ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลอันดับต้น ๆ ยังคงอยู่ในเส้นทางที่จะไปถึง 100,000 ดอลลาร์

McGlone เชื่อว่า ราคาน้ำมันจะยังคงอยู่ในทิศทางขาลงในช่วงครึ่งหลังของปี 2022

ราคาน้ำมันดิบที่ลดลงมีแนวโน้มที่จะส่งสัญญาณถึงการเกิดภาวะเงินฝืดทั่วโลก ซึ่งหมายความว่าธนาคารกลางสหรัฐมีแนวโน้มที่จะหยุดการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย จากผลสำรวจล่าสุดที่จัดทำโดยธนาคารกลางสหรัฐแห่งนิวยอร์ก การคาดการณ์เงินเฟ้อในสหรัฐอเมริกาได้ลดลงในทุกช่วงเวลา

ภาวะเศรษฐกิจมหภาคดังกล่าวอาจดันราคาทองคำให้เพิ่มขึ้นได้ McGlone คาดการณ์ว่าโลหะสีเหลืองจะเรียกคืนระดับ 2,000 ดอลลาร์ ในเวลาเดียวกัน นักยุทธศาสตร์ด้านสินค้าโภคภัณฑ์เชื่อว่า Bitcoin จะเริ่มทำหน้าที่เป็นเวอร์ชัน high-beta ของทองคำและพันธบัตรรัฐบาล

McGlone กล่าวซ้ำแล้วซ้ำอีกว่า Bitcoin สามารถเข้าถึง 100,000 ดอลลาร์ ภายในสิ้นปี 2021 อย่างไรก็ตาม การคาดการณ์ของเขานั้นผิดอย่างมหันต์ โดยสกุลเงินดิจิตอลที่ใหญ่ที่สุดลดลงเหลือเพียง 17,600 ดอลลาร์ในเดือนมิถุนายนนี้ กระนั้น นักวิเคราะห์ยังคงยืนหยัดตามการคาดการณ์ของเขาที่ไม่ค่อยดีนัก

McGlone ยกให้ Fed เป็นอุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดสำหรับ สกุลเงินดิจิทัลชั้นนำ อย่าง Bitcoin

ก่อนหน้านี้ ราคา Bitcoin พุ่งขึ้นเหนือระดับ 24,000 ดอลลาร์ ควบคู่ไปกับหุ้น แต่คริปโตเคอเรนซีชั้นนำยังคงตกต่ำ 65.39% จากระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์และมีประสิทธิภาพต่ำกว่า Ethereum ทั้งนี้ Bitcoin จะต้องเพิ่มขึ้น 316% เพื่อเข้าสู่ระดับ 100,000 ดอลลาร์

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด