Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตนำเสนอค่าคอมมิชชั่นผู้อ้างอิงถึง 60% สำหรับค่าธรรมเนียมการซื้อขาย CoinEx Ambassador (โปรแกรมพิเศษสำหรับฟิวเจอร์ส) จุดเริ่มของการเติบโตอย่างรวดเร็วในการซื้อขายล่วงหน้า(ฟิวเจอร์ส)

นำเสนอค่าคอมมิชชั่นผู้อ้างอิงถึง 60% สำหรับค่าธรรมเนียมการซื้อขาย CoinEx Ambassador (โปรแกรมพิเศษสำหรับฟิวเจอร์ส) จุดเริ่มของการเติบโตอย่างรวดเร็วในการซื้อขายล่วงหน้า(ฟิวเจอร์ส)

ในตอนนี้กระดานแลกเปลี่ยน crypto ที่มีชื่อเสียงระดับโลก CoinEx ได้เริ่มต้นโปรแกรม CoinEx Ambassador (โปรแกรมพิเศษสำหรับฟิวเจอร์ส) CoinEx มีความตั้งใจที่จะสร้างทีมของ CoinEx Ambassadors (โปรแกรมพิเศษสำหรับฟิวเจอร์ส) ที่มีวิสัยทัศน์และค่านิยมเดียวกันในการซื้อขาย crypto ให้ทุกคนรู้จักผลิตภัณฑ์และบริการของ CoinEx และช่วยให้คนจำนวนมากมีส่วนร่วมในการลงทุน crypto ขั้นสูงโดยใช้ CoinEx Futures ที่ใช้งานได้อย่างง่ายดาย

โปรแกรมจะมีอายุสามเดือนเริ่มตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคมถึง 21 ตุลาคม CoinEx Ambassadors ทั้งหมด (โปรแกรมพิเศษสำหรับฟิวเจอร์ส) จะได้รับค่าคอมมิชชั่นผู้อ้างอิง 60% สำหรับค่าธรรมเนียมการซื้อขายล่วงหน้าที่จ่ายโดยผู้ใช้ที่อ้างอิง มีผลตั้งแต่วันที่ใบสมัครได้รับการอนุมัติ และบุคคลที่มีสิทธิ์ทั้งหมด ผู้ที่มีอิทธิพลทางความคิด และสถาบัน/แพลตฟอร์มสามารถสมัครเข้าร่วมโปรแกรมและได้สิทธิ์ป็น CoinEx Ambassadors (โปรแกรมพิเศษสำหรับฟิวเจอร์ส) ที่สำคัญอย่างยิ่ง CoinEx Ambassadors (โปรแกรมพิเศษสำหรับฟิวเจอร์ส) จะได้รับค่าคอมมิชชั่นสูงถึง 60% ของค่าธรรมเนียมการซื้อขายล่วงหน้าที่จ่ายโดยผู้ใช้ที่อ้างอิงทั้งหมดที่ลงทะเบียนบัญชี CoinEx และเริ่มซื้อขายฟิวเจอร์สผ่านลิงก์อ้างอิง นอกจากค่าคอมมิชชั่นที่มากมายแล้ว Ambassadors ยังจะได้รับกองทุนทดลองซื้อขายล่วงหน้า สินค้า CoinEx ฟรี และของขวัญพิเศษสำหรับวันหยุด

Siam Bitcoin CoinEx Ambassador
CoinEx Ambassador

ผู้สมัครที่มีสิทธิ์ประกอบด้วยบุคคลที่มีผู้ติดตามมากกว่า 3,000 คนบนแพลตฟอร์มเครือข่ายสังคมออนไลน์ ผู้นำชุมชนที่ดูแลกลุ่มโซเชียลมีเดียที่มีสมาชิกมากกว่า 500 คน บนแพลตฟอร์ม สถาบัน ฯลฯ กล่าวคือ บุคคลและสถาบันที่มีสิทธิ์ทั้งหมดสามารถสมัครเข้าร่วมโปรแกรมได้ กรุณาติดตาม CoinEx บนแพลตฟอร์มเครือข่ายสังคมออนไลน์ เพื่อตรวจสอบขั้นตอนการสมัครโดยเฉพาะ

เราสามารถประมาณผลกำไรได้อย่างรวดเร็วที่ CoinEx Ambassador (โปรแกรมพิเศษสำหรับฟิวเจอร์ส) จะได้รับตามคำชี้แจงอย่างเป็นทางการ ลองนึกภาพสถานการณ์ต่อไปนี้: CoinEx Ambassador (โปรแกรมพิเศษสำหรับฟิวเจอร์ส) จัดการเพื่อรับผู้ใช้ใหม่ 100 รายเพื่อลงทะเบียนบัญชีและซื้อขายฟิวเจอร์สบน CoinEx หากผู้ใช้ที่อ้างอิงจ่าย 20,000 USDT ในค่าธรรมเนียมการซื้อขายล่วงหน้าตลอดเดือนสิงหาคม CoinEx Ambassador (โปรแกรมพิเศษสำหรับฟิวเจอร์ส) จะได้รับค่าคอมมิชชั่น 12,000 USDT โดยตรง (20,000 USDT * 60%) สมมติว่าผู้ใช้ที่อ้างอิง 100 คนเก็บค่าธรรมเนียมการซื้อขายล่วงหน้าก่อนวันที่ 25 ตุลาคม และ Ambassador จะได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผู้อ้างอิงต่อไปจนกว่าโปรแกรมจะสิ้นสุด ดังนั้น ยิ่งมีผู้ใช้ที่ Ambassador ที่เราเชิญมามากขึ้นและปริมาณการซื้อขายที่อ้างอิงมากเท่าใด ค่าคอมมิชชันผู้อ้างอิงก็จะสูงขึ้น และไม่มีขีดจำกัด

ตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2017 CoinEx ได้ก้าวไปข้างหน้าและมุ่งมั่นเพื่อวิสัยทัศน์: ผ่าน Blockchain, Making the World a Better Place มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างการแลกเปลี่ยน crypto ที่ใช้งานง่ายซึ่งเป็นประโยชน์ต่อนักลงทุนทุกคนที่ต้องการแลกเปลี่ยน cryptos  เราได้มองไปข้างหน้า CoinEx ยังหวังที่จะสรรหาบุคคลที่มีแรงบันดาลใจร่วมกันกับเราเพื่อฝึกฝนวิสัยทัศน์ด้านคริปโต ซึ่งทำให้ผู้ใช้ทั่วโลกสามารถรักษาและเพิ่มมูลค่าของสินทรัพย์ของผู้ใช้ผ่านสกุลเงินดิจิตอล การแลกเปลี่ยนให้มองเห็นโลก และผู้ที่ชื่นชอบ blockchain กำลังมองหาประสบการณ์การลงทุนที่น่าพอใจผ่านการซื้อขาย crypto สามารถเข้าถึงพื้นที่ crypto ได้อย่างง่ายดายผ่าน CoinEx

CoinEx มีให้บริการถึง 16 ภาษา รวมถึงจีน อังกฤษ ไทย เวียดนาม และชาวอินโดนีเซีย นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ครอบคลุมการซื้อขายแบบสปอต สัญญาซื้อขายล่วงหน้า การซื้อขายมาร์จิ้น การขุด AMM CoinEx Dock Pledging ฯลฯ การแลกเปลี่ยนนี้ทำให้ง่ายต่อการ – ใช้บริการซื้อขาย crypto ที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ มีผู้ใช้มากกว่า 3 ล้านคนในกว่า 200 ประเทศและภูมิภาค นอกจากนี้ยังมีส่วนการซื้อขายสำหรับ BTC, BCH และ Stablecoins รวมถึง cryptos ที่เป็นนวัตกรรมชั้นนำกว่า 600 รายการ ให้ผู้ใช้ crypto มีตัวเลือกการซื้อขายที่มากขึ้น

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา CoinEx ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่าย รวดเร็ว มีเสถียรภาพ และการฝาก/ถอนที่ราบรื่น มุ่งเน้นไปที่ประสบการณ์ของผู้ใช้ CoinEx มุ่งมั่นที่จะเป็นเกตเวย์ที่ช่วยให้ผู้ใช้เข้าร่วมพื้นที่ crypto และให้บริการ crypto เป็นที่น่าพึงพอใจ ซึ่งมีให้บริการในหลากหลายภาษา

ในตลาดที่ยังคงเป็นขาลง ผู้เทรด crypto จำนวนมากไม่มีความสุขจากอัตรากำไรที่ลดลง แต่นับตั้งแต่เปิดตัว CoinEx Ambassador (โปรแกรมพิเศษสำหรับฟิวเจอร์ส) ที่ให้ค่าคอมมิชชั่นผู้อ้างอิงที่เร้าใจถึง 60% ของค่าธรรมเนียมการซื้อขาย ซึ่งผู้นำบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ด้านคริปโตและนักลงทุนสถาบันจำนวนมากได้ให้ความสนใจ ทำให้การซื้อขายล่วงหน้า เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีการสร้างรายได้ในตลาดหมี และ CoinEx ยังมอบผลิตภัณฑ์ฟิวเจอร์สที่ใช้งานง่ายสำหรับผู้เริ่มต้นใช้งาน และบริการซื้อขาย crypto ที่รวดเร็วและสะดวก ทำให้ผู้ใช้เข้าร่วมการซื้อขายฟิวเจอร์สได้อย่างง่ายดาย

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด