Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCEO ของ Cypherpunk กล่าวว่าแม้บริษัทจะขาย Crypto ออกไปแต่ก็สามารถซื้อกลับมาได้หากต้องการ

CEO ของ Cypherpunk กล่าวว่าแม้บริษัทจะขาย Crypto ออกไปแต่ก็สามารถซื้อกลับมาได้หากต้องการ

CEO ของ Cypherpunk กล่าวว่าแม้บริษัทจะขาย Crypto ออกไปแต่ก็สามารถซื้อกลับมาได้หากต้องการ

Cypherpunk Holdings บริษัทการลงทุนในแคนาดา เป็นหนึ่งในบริษัทที่เลือกที่จะขาย crypto ท่ามกลางฤดูหนาวของ crypto ในปี 2022 โดยจะชำระบัญชี Bitcoin และ Ether (ETH) 100% ภายในเดือนมิถุนายน ซึ่ง Cypherpunk เป็นหนึ่งในบริษัทมหาชนแห่งแรกในโลกที่เคยลงทุนใน Bitcoin ในเวลานั้นว่าบริษัทยังคงรักษาแนวโน้มเชิงบวกต่อ crypto ในระยะยาว แม้จะขายเหรียญดิจิทัลทั้งหมด

อาจพบว่าการชำระบัญชี crypto ของ Cypherpunk ค่อนข้างแปลกเนื่องจากหุ้นของบริษัทมีการซื้อขายแบบสาธารณะภายใต้สัญลักษณ์ HODL ในตลาดหลักทรัพย์โตรอนโต ตัวย่อนี้ใช้กันอย่างแพร่หลายในชุมชน crypto เพื่ออ้างถึง “Hold On for Dear Life” หรือกลยุทธ์รั้นในการถือ Bitcoin ไม่ว่าสถานการณ์ในตลาดจะเป็นอย่างไร

ตามที่ CEO ของ Cypherpunk คุณ Jeffrey Gao กล่าว่านักลงทุนคริปโตยังสามารถรักษาระดับขาขึ้นได้แม้จะถอนเงินจาก crypto เป็นครั้งคราวก็ตาม โดยเขาให้สัมภาษณ์ว่า Cypherpunk สามารถกลับไปถือ BTC หรือ Crypto ใดๆ ก็ได้ในวันพรุ้งนี้หากต้องการ

คุณ Jeffrey Gao กล่าวว่าอุตสาหกรรมนี้ได้เห็นการบังคับชำระบัญชี เนื่องจากสถาบันที่มีความซับซ้อนมากที่สุด เช่น Voyager, Three Arrows Capital และ Celsius มีส่วนเกี่ยวข้องในการดำเนินงานที่ปราศจากการจัดการความเสี่ยงโดยสิ้นเชิง ตามที่ CEO กล่าวว่าการขาดหรือเกือบจะไม่มีการจัดการความเสี่ยงคือสิ่งที่แยกอุตสาหกรรม crypto ออกจากสิ่งที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เขาเสริมว่า

“ในอนาคต ความคิดที่มีต่อการบริหารความเสี่ยงในขณะที่ยังคงถือในระยะยาวนั้นสำคัญมาก คุณสามารถถือ crypto ได้ แต่คุณก็สามารถขายออกจากตลาดได้”

ตามที่คุณ Jeffrey Gao กล่าว Cypherpunk เริ่มกระบวนการชำระบัญชีในต้นเดือนพฤษภาคม ก่อน Terra (LUNA) เกิดการล่มสลายของเครือข่าย และ Cypherpunk ได้ขายอีกส่วนหนึ่งเมื่อ BTC มีมูลค่าเหนือ 30,000 ดอลลาร์ในช่วงสั้นๆ เมื่อปลายเดือนพฤษภาคม

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด