Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว EthereumCircle วางแผนที่จะสนับสนุน Ethereum PoS chain หลังจากการอัปเกรด Merge เสร็จสิ้น

Circle วางแผนที่จะสนับสนุน Ethereum PoS chain หลังจากการอัปเกรด Merge เสร็จสิ้น

ในวันอังคารที่ 9 สิงหาคม Circle ผู้ออกเหรียญ USD Coin (USDC) stablecoin ให้คำมั่นว่าจะสนับสนุน Ethereum ที่เปลี่ยนไปเป็น proof-of-stake หรือ PoS บล็อกเชน หลังจากการอัปเกรด Merge โดยบริษัทมองว่าการอัพเกรดเป็นก้าวสำคัญในการปรับขนาดระบบนิเวศ Ethereum

“USDC ได้กลายเป็นส่วนสำคัญในการสร้างนวัตกรรม Ethereum DeFi มันช่วยอำนวยความสะดวกในการนำโซลูชัน L2 มาใช้และช่วยขยายกรณีการใช้งานที่ทุกวันนี้อาศัยความสามารถมากมายของ Ethereum เราเข้าใจถึงความรับผิดชอบที่เรามีต่อระบบนิเวศ Ethereum และธุรกิจ นักพัฒนา และผู้ใช้ปลายทางที่พึ่งพา USDC และเราตั้งใจที่จะทำสิ่งที่ถูกต้อง”

ปัจจุบัน USDC เป็นทั้งเหรียญ stablecoin ที่หนุนด้วยเงินดอลลาร์ที่ออกบน Ethereum และสินทรัพย์ ERC-20 ที่ใหญ่ที่สุด โดยมีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดมากกว่า 45 พันล้านดอลลาร์ที่อยู่ในระบบนิเวศ ณ เวลาที่เผยแพร่ ซึ่งเงินสำรองของบริษัทได้รับการตรวจสอบและจัดเก็บไว้ในสถาบันการเงินของสหรัฐฯ เช่น BlackRock 

ที่นี้ต่างจากที่อื่น Circle กล่าวต่อว่า ไม่คาดหวังปัญหาใด ๆ ในขณะที่ Ethereum blockchain เริ่มการเปลี่ยนแปลงโดยระบุว่า :

“เราไม่คาดหวังว่าจะเกิดการหยุดชะงักของความสามารถแบบ on-chain ของ USDC หรือบริการถอนและแลกรับของรางวัลแบบอัตโนมัติทั้งหมดของเรา สภาพแวดล้อมการทดสอบของ Circle เชื่อมต่อกับ Goerli Ethereum testnet และเราจะติดตามอย่างใกล้ชิดเมื่อรวมเข้ากับ Prater ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า”

บริษัทกำลังดำเนินการควบคู่ไปกับบริษัทจำนวนมากที่รับรองว่าจะเปลี่ยนไปใช้บล็อคเชน PoS ของ Ethereum เมื่อเสร็จสิ้นการอัปเกรด Merge เมื่อวันก่อน Chainlink กล่าวว่าจะไม่รองรับ Fork พิสูจน์การทำงานใด ๆ หลังจากการอัปเกรด

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด