Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTSamsung ลงนาม MOU เพื่อสร้างระบบนิเวศ Galaxy NFT

Samsung ลงนาม MOU เพื่อสร้างระบบนิเวศ Galaxy NFT

Samsung Electronics ผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ของเกาหลีได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับบริษัท 6 แห่งเพื่อร่วมมือกันสร้างระบบนิเวศ Galaxy NFT

ระบบนิเวศ Galaxy NFT

Samsung Electronics ผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของเกาหลีใต้ เพิ่งลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับบริษัท 6 แห่งเพื่อสร้างระบบนิเวศที่เรียกว่า “Galaxy NFT” โดยรายงานระบุว่า การลงนามเป็นการปูทางให้ Samsung Electronics เริ่มทำงานในการเชื่อมต่อโลกแห่งความเป็นจริงกับโลกเสมือนจริงโดยใช้ NFT

ตามรายงานของเว็บไซต์ข่าวภาษาเกาหลี News1 ระบุว่า บริษัททั้ง 6 แห่งที่ลงนามในบันทึกความเข้าใจกับยักษ์ใหญ่ด้านอิเล็กทรอนิกส์ ได้แก่ Alllink, Digital Plaza, e-cruise, Shilla Duty Free, Show Golf และ Theta Labs Theta Labs ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านการออก NFT ของ Samsung Electronics ในขณะที่ Alllink เป็นพันธมิตรโซลูชันการตรวจสอบสิทธิ์

ภายหลังการประกาศของผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เจ้าหน้าที่ของบริษัทที่ไม่ปรากฏชื่อกล่าวว่า :

“Samsung Electronics จะยังคงสร้างสรรค์ประสบการณ์ของลูกค้าที่เชื่อมต่อโลกเสมือนจริงและโลกแห่งความจริงโดยใช้ NFT ร่วมกับพันธมิตรที่หลากหลาย”

ในขณะเดียวกัน รายงาน News1 ระบุว่า Samsung Electronics วางแผนที่จะขยายสิทธิประโยชน์ซึ่งรวมถึงส่วนลดให้กับผู้ใช้หรือผู้ถือ New Galaxy NFT ที่ผ่านขั้นตอนการรับรอง NFT โดยกระบวนการรับรอง NFT คาดว่าจะดำเนินการโดยบริษัทพันธมิตร 4 แห่ง ได้แก่ Digital Plaza, e-cruise, Shilla Duty Free และ Show Golf

ก่อนที่จะลงนามในบันทึกความเข้าใจฉบับล่าสุด Samsung Electronics ร่วมกับ Theta Labs ได้นำเสนอ Galaxy NFT ใหม่ในรูปแบบสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด