Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinPeter Schiff เตือน Bitcoin กำลังจะร่วงต่ำกว่า 10,000 ดอลลาร์ !!!

Peter Schiff เตือน Bitcoin กำลังจะร่วงต่ำกว่า 10,000 ดอลลาร์ !!!

Peter Schiff ได้ให้การสัมภาษณ์กับ Kitco ผู้ค้าปลีกโลหะมีค่าระดับโลก โดยเขาได้คาดการณ์ว่าราคาของ Bitcoin นั้นยังต้องลดลงต่ำกว่าระดับ 10,000 ดอลลาร์เนื่องจากการโดนบังคับขายของนักลงทุนในตลาด

แม้ Bitcoin ล่าสุดมีการซื้อขายพุ่งขึ้นไปแต่ที่ระดับ $24,000 การพุ่งขึ้นครั้งนี้ของ Bitcoin นั้น Peter Schiff อ้างว่าเป็นเพียงการขึ้นแบบหลอกๆ

เขาอธิบายว่าสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดนี้เป็นเพียง “โครงการที่โง่เขลา” ที่จะล้มเหลวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ “อุบายที่โง่กว่าเหล่านี้ทั้งหมดจะล้มเหลว และคนโง่คนสุดท้ายคือผู้ถือมัน” Peter Schiff กล่าว

เป็นที่กล่าวขวัญว่าการคาดการณ์ราคาของ Peter Schiff ควรต้องไตร่ตรองให้ดี หากย้อนกลับไปในเดือนสิงหาคม 2019 เขาได้คาดการณ์ว่าราคาของ Bitcoin จะไม่มีวันสูงถึง 50,000 ดอลลาร์ เนื่องจากราคาไม่สามารถผ่านแนวต้านหลักๆ ได้หลายครั้ง แต่แท้จริงแล้วก็ไม่เป็นไปตามที่เขากล่าวเลยหลัง Bitcoin ทำ ATH ได้ที่ 70,000 ดอลลาร์

นักเทรดบางรายจึงถือว่าคำพูดของเขากับความจริงจะเป็นตรงกันข้ามเสมอ อีกอย่างเขาได้ได้ทำนายการตายของ Bitcoin มานานกว่าทศวรรษแล้ว  

ถึงกระนั้น แม้แต่นาฬิกาที่เสียก็ยังถูกต้องวันละ 2 ครั้ง ในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมเขาพบรูปแบบกราฟที่บอกถึงแนวโน้มไม่ดีสำหรับ Bitcoin ได้อย่างแม่นยำ หลังจากตอนนั้น Bitcoin ก็มีการซื้อขายที่ต่ำกว่าระดับ $30,000

ที่มา u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด