Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตAnthony Scaramucci เชื่อว่าการพัฒนาล่าสุดหลายอย่างในวงการ Crypto อาจจุดชนวนตลาดขึ้นมาได้

Anthony Scaramucci เชื่อว่าการพัฒนาล่าสุดหลายอย่างในวงการ Crypto อาจจุดชนวนตลาดขึ้นมาได้

Anthony Scaramucci เชื่อว่าการพัฒนาล่าสุดหลายอย่างในวงการ Crypto อาจจุดชนวนตลาดขึ้นมาได้

คุณ Anthony Scaramucci ผู้ก่อตั้งและหุ้นส่วนผู้จัดการของ Skybridge Capital ยังคงมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับอนาคตของตลาด crypto โดยแนะนำให้นักลงทุน “มองผ่านสภาพแวดล้อมปัจจุบัน” และ “อดทนในระยะยาว”

ในการให้สัมภาษณ์กับ CNBC ผู้จัดการกองทุนเฮดจ์ฟันด์ได้พูดถึงความเชื่อของเขาว่าการพัฒนาล่าสุดหลายอย่างในพื้นที่คริปโตอาจจุดชนวนกิจกรรมเชิงพาณิชย์มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เขาเน้นย้ำถึงเครือข่าย Lightning Network ที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเป็นโปรโตคอลการชำระเงินแบบสองชั้น การเป็นหุ้นส่วนของ BlackRock กับ Coinbase และการจัดตั้ง BTC Private Trust Fund ในเวลาต่อมาก็เป็นสัญญาณที่ดีในอนาคต

ในที่สุด CEO Larry Fink ก็เห็นความต้องการสินทรัพย์ดิจิทัลของสถาบัน เขากล่าวเสริมว่า

“ฉันแค่ต้องการเตือนผู้คนว่ามีเพียง 21 ล้าน Bitcoins ที่นั่น และคุณจะต้องตกใจกับอุปสงค์จากอุปทานที่น้อยมาก”

คุณ Anthony Scaramucci อ้างถึงการควบรวม Ethereum (ETH) ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 15 กันยายน ซึ่งจะเปลี่ยนกลไกฉันทามติของเครือข่ายเพื่อพิสูจน์การถือหุ้น ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่อาจส่งผลกระทบต่อราคาตลาดของสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับสองก็เป็นได้

ในความเห็นของเขา นักเทรดกำลังซื้อสกุลเงินดิจิทัลโดยพิจารณาจากข้อดีที่อาจเกิดขึ้นจากการควบรวมกิจการ แต่เขายังตั้งข้อสังเกตว่าพวกเขาสามารถพลิกกลับและขายได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน เขากล่าวเสริมว่า

“ผู้ค้าจำนวนมากอาจเชื่อข่าวลือนั้น พวกเขาอาจจะขายจากข่าวการควบรวมกิจการครั้งนั้น ฉันจะเตือนผู้คนไม่ให้ทำอย่างนั้น นี่เป็นการลงทุนระยะยาวที่ยอดเยี่ยม”

คุณ Anthony Scaramucci ตั้งข้อสังเกตว่าเขาได้เห็นการฟื้นตัวของความสนใจจากนักลงทุน และด้วยตัวเลขเงินเฟ้อที่ดีเกินคาดในเดือนกรกฎาคม เขาเชื่อว่าเศรษฐกิจโลกสามารถกลับสู่สถานะที่แข็งแกร่งของไตรมาสที่ 4 ปี 2019 ภายใน 6 ถึง 12 เดือน

โดยรวมแล้วคุณ Anthony Scaramucci มีมุมมองเชิงบวกต่อตลาด crypto และเตือนนักลงทุนให้ระมัดระวังปฏิกิริยาตอบโต้ข่าวร้ายและการซื้อขายตามอารมณ์ บริษัทของเขาเชื่อว่า BTC สามารถเห็นการแกว่งตัวขึ้นอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อนในช่วงหกปีข้างหน้า

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด