Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศสภากำกับดูแลของแคนาดาประกาศให้แพลตฟอร์ม crypto ยื่นลงทะเบียนล่วงหน้าใหม่

สภากำกับดูแลของแคนาดาประกาศให้แพลตฟอร์ม crypto ยื่นลงทะเบียนล่วงหน้าใหม่

สภากำกับดูแลของแคนาดาประกาศให้แพลตฟอร์ม crypto ยื่นลงทะเบียนล่วงหน้าใหม่

ผู้บริหารหลักทรัพย์ของแคนาดา (CSA) สภาผู้กำกับดูแลหลักทรัพย์ระดับจังหวัดและดินแดน ได้ประกาศว่าแพลตฟอร์มการซื้อขาย crypto จะจัดให้มีการลงทะเบียนล่วงหน้ากับหน่วยงานกำกับดูแลหลัก

นอกจากนี้ยังมีแพลตฟอร์มที่เกี่ยวข้องได้ยื่นคำร้องมาแล้วนั้นก็คือ Crypto.com และแพลตฟอร์ม Coinsquare Capital Markets ของแคนาดา ได้ยื่นคำร้องดังกล่าวแล้ว เนื่องจากพวกเขาดำเนินการตามขั้นตอนเพื่อปฏิบัติตามกฎระเบียบหลักทรัพย์อย่างเต็มที่

ในส่วนของแพลตฟอร์มการซื้อขายอื่นๆ นั้นได้รับการคาดหวังให้ตกลงในการดำเนินการเพื่อปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่เกี่ยวข้องกับการคุ้มครองผู้ลงทุน การยื่นคำร้องจะช่วยให้แพลตฟอร์มการซื้อขาย crypto ดำเนินการต่อไปได้ในระหว่างการตรวจสอบใบสมัครสำหรับการลงทะเบียนกับ CSA การดำเนินการใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งของแนวทางชั่วคราว ที่นำเสนอในแนวทางเกี่ยวกับข้อกำหนดของกฎหมายหลักทรัพย์สำหรับแพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์ crypto ที่เผยแพร่ในเดือนมีนาคม 2564 โดย CSA และ Investment Industry Regulatory Organization of Canada (IIROC)

แพลตฟอร์มการซื้อขาย Crypto ในแคนาดาที่ต้องเผชิญกับการรอลงทะเบียนเป็นเวลานาน พวกเขาสามารถรับสถานะ “ตัวแทนจำหน่ายที่ถูกจำกัด” ก่อนได้รับการลงทะเบียนเต็มรูปแบบ แพลตฟอร์มที่สมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายที่ถูกจำกัด ยังคงต้องยื่นคำร้องที่จัดตั้งขึ้นใหม่

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด