Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCZ เผย Binance ได้รับการอนุมัติเพื่อดำเนินการในคาซัคสถาน

CZ เผย Binance ได้รับการอนุมัติเพื่อดำเนินการในคาซัคสถาน

CZ เผย Binance ได้รับการอนุมัติเพื่อดำเนินการในคาซัคสถาน

Changpeng Zhao ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Binance ได้โพสทวีตเพื่อบอกถึงการอนุมัติตามหลักการเพื่อดำเนินการในคาซัคสถาน ซึ่งออกโดย Astana Financial Services Authority หรือ AFSA ที่เป็นหน่วยงานกำกับดูแลด้านการเงินอิสระในคาซัคสถาน

ในการประกาศเมื่อวันจันทร์ AFSA กล่าวว่าได้อนุมัติตามหลักการแล้วให้ Binance ดำเนินการในฐานะสิ่งอำนวยความสะดวกในการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล และให้บริการการดูแลที่ Astana International Financial Centre ซึ่งเป็นศูนย์กลางทางการเงินในเมืองหลวงของ Nur-Sultan

ในโพสต์บล็อกวันจันทร์ Binance กล่าวว่าจำเป็นต้องดำเนินการตามขั้นตอนการสมัครเพื่อขออนุมัติให้เสร็จสิ้น ซึ่งคาดว่าจะทำในระยะเวลาอันควร

ตามที่ CEO ของ AFSA Nurkhat Kushimov เผยว่าการอนุญาตให้ Binance ได้ดำเนินการในคาซัคสถานอาจนำไปสู่การพัฒนาระบบนิเวศน์ที่มีชีวิตชีวาของอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับภูมิภาค ซึ่งคุณ Changpeng Zhao กล่าวเสริมว่า Binance มุ่งเป้าไปที่แนวทางการปฏิบัติตามข้อกำหนดก่อน โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและได้รับการควบคุมอย่างดีทั่วโลก

ในเดือนพฤษภาคมคุณ Changpeng Zhao ได้พบกับประธานาธิบดี Kassym-Jomart Tokayev แห่งคาซัคสถาน และลงนามในบันทึกความเข้าใจที่มุ่งส่งเสริม “การพัฒนาตลาดสินทรัพย์เสมือน” ในประเทศ ภายใต้กรอบที่เสนอไว้ Binance จะช่วยคาซัคสถานในการพัฒนาหลักเกณฑ์ด้านกฎหมายและนโยบายด้านกฎระเบียบสำหรับ cryptocurrencies

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด