Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCoinbase จะระงับการฝากและถอนโทเคน ETH และ ERC-20 ชั่วคราว ในระหว่าง Ethereum Merge

Coinbase จะระงับการฝากและถอนโทเคน ETH และ ERC-20 ชั่วคราว ในระหว่าง Ethereum Merge

Coinbase บริษัทเว็บเทรด cryptocurrency ในสหรัฐอเมริกาได้ประกาศว่า จะระงับการฝากและถอนโทเคนบางรายการเป็นการชั่วคราวเมื่อนักพัฒนาหลักของ Ethereum เปลี่ยนบล็อกเชนเป็น proof-of-stake หรือ PoS

ในบล็อกโพสต์เมื่อวันอังคาร Armin Rezaiean-Asel ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ Coinbase กล่าวว่า ในระหว่างงาน Merge การซื้อขายคริปโตรวมถึงการฝากและถอน Ether (ETH) และโทเคน ERC-20 จะ “หยุดชั่วคราว” เพื่อเป็นมาตรการป้องกัน และเพื่อจัดการกับการโยกย้าย นอกจากนี้ เว็บเทรดยังเตือนผู้ใช้เกี่ยวกับผู้หลอกลวงที่เสนอโทเคน ETH2 โดยบอกกับผู้ใช้ Crypto ว่าไม่จำเป็นต้องดำเนินการใดๆ เพื่อรับ ETH ที่ stake ก่อนการ Merge

Rezaiean-Asel กล่าวว่า “แม้ว่า Merge ราบรื่นจากมุมมองของผู้ใช้ แต่การหยุดบริการชั่วคราวนี้ช่วยให้เรามั่นใจได้ว่าการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะออกมาได้สำเร็จในระบบของเรา” “เราไม่คาดหวังว่าเครือข่ายหรือสกุลเงินอื่น ๆ จะได้รับผลกระทบและคาดว่าจะไม่มีผลกระทบต่อการซื้อขายโทเคน ETH และ ERC-20 ในผลิตภัณฑ์การซื้อขายแบบรวมศูนย์ของเรา”

อย่างไรก็ตาม กระดานเทรด crypto ไม่น่าจะเป็นเพียงบริษัทเดียวที่ประกาศข้อควรระวังหรือการเปลี่ยนแปลงในกิจกรรมการซื้อขายเมื่อถึงวันที่ Ethereum Merge ใกล้เข้ามา

หลังจากที่เครือข่าย Ethereum เปลี่ยนจาก proof-of-work เป็น PoS หลายคนคาดว่าการใช้พลังงานจะลดลงอย่างรวดเร็ว ความสามารถในการปรับขนาดจะดีขึ้น และความเสี่ยงต่อการถูกโจมตีก็จะน้อยลง

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด