Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศเครือรีสอร์ทหรู Soneva เริ่มรับชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลในมัลดีฟส์และประเทศไทย

เครือรีสอร์ทหรู Soneva เริ่มรับชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลในมัลดีฟส์และประเทศไทย

เครือรีสอร์ทหรู Soneva เริ่มรับชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลในมัลดีฟส์และประเทศไทย

มีรายงานว่าเครือรีสอร์ทหรู Soneva เริ่มรับชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลที่รีสอร์ทในมัลดีฟส์และประเทศไทย โดยการยอมรับ cryptocurrencies เป็นวิธีการชำระเงินนั้นช่วยให้แขกต่างประเทศสามารถชำระเงินได้อย่างง่ายดายจากทุกที่ในโลก

รายละเอียดเผยว่าเครือรีสอร์ทหรู Soneva เริ่มรับชำระเงินด้วย Bitcoin และ Ethereum ที่รีสอร์ท ซึ่ง Soneva มีรีสอร์ทสามแห่งในมัลดีฟส์ (Soneva Fushi, Soneva Jani และ Soneva ใน Aqua) โดยบริษัทยังมีรีสอร์ทในประเทศไทย (Soneva Kiri) ที่สามารถใช้ Bitcoin และ Ethereum เพื่อชำระค่าเข้าพักใน Soneva Villa ได้

เพื่อที่จะยอมรับ cryptocurrencies ทาง Soneva ได้ร่วมมือกับสองบริษัท ผู้ให้บริการโซลูชันการชำระเงิน crypto Triple A และผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการชำระเงิน Pomelo Pay Triple A ได้รับอนุญาตจาก Singapore Monetary Authority (MAS)

Soneva อธิบายว่าการชำระเงินด้วย Bitcoin และ Ethereum นั้นไม่สามารถขอคืนได้ 100% แต่สามารถใช้เครดิตได้ตามนโยบายการยกเลิกที่ยืดหยุ่น ข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทให้รายละเอียดว่า สกุลเงินดิจิทัลจะได้รับการประมวลผลผ่านบุคคลที่สามด้วยข้อกำหนดและเงื่อนไขของตนเอง โดยเว็บไซต์ระบุว่า

“Soneva จะยอมรับและหากจำเป็นต้องคืนเงิน โดยจะคืนเป็นเงินดิจิตอล USD ในขณะที่ทำธุรกรรม และไม่รวมค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมจากบุคคลที่สาม”

คุณ Bruce Bromley หัวหน้าฝ่ายการเงินของ Soneva กล่าวว่า

“ที่ Soneva เราพยายามเสมอที่จะเป็นผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมการบริการ”

เขากล่าวเพิ่มเติมว่า

การยอมรับ cryptocurrencies เป็นวิธีการชำระเงินเป็นอีกตัวอย่างหนึ่งที่ช่วยให้แขกต่างประเทศของเราชำระเงินได้อย่างง่ายดายจากทุกที่ในโลก

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด