Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตShiba Inu จำนวน 15 ล้าน SHIB ถูกเผาผ่าน Amazon ในเดือนสิงหาคม

Shiba Inu จำนวน 15 ล้าน SHIB ถูกเผาผ่าน Amazon ในเดือนสิงหาคม

ผู้พัฒนาเกม Travis Johnson ซึ่งเขาได้เผาโทเคน Shiba Inu อยู่เป็นประจำโดยใช้กำไรบางส่วนที่ได้รับจากร้านค้าออนไลน์ของเขา ได้โพสต์ Twitter เพื่อชี้แจ้งว่า ในเดือนนี้ เขาได้จัดการเผา Shiba Inu เกือบ 15 ล้าน SHIB ผ่าน Affiliate Program ของ Amazon

นอกจากนี้ เขายังชี้ให้เห็นว่าการเผานี้ไม่ได้ทำให้ใครในชุมชน SHIB Army ต้องเสียเงินเพิ่มจากกระเป๋าเงินของพวกเขา

Amazon ช่วยเผา 15 ล้าน SHIB

Johnson ทวีตว่า ต้องขอบคุณที่ Amazon ที่เสนอแนวทางการทำกำไรจากการขาย จนถึงเดือนสิงหาคม เขาได้จัดการเผาเหรียญ Shiba Inu จำนวน 14,804,845 SHIB ออกจากอุปทานหมุนเวียน มูลค่าประมาณ 220 ดอลลาร์ (7,829 บาท)

เนื่องจากเขาได้รับเงินจำนวนนี้เป็นค่าคอมมิชชั่นจาก Affiliate Program เขาจึงระบุว่า ไม่มีใครต้องเสียเงินเพิ่มเพื่อช่วยเผาโทเคน Shiba Inu เหล่านี้

ในวันที่ 16 ส.ค. ตามทวีตก่อนหน้านี้ Johnson สามารถหารายได้ 15 ดอลลาร์ ซึ่งมากกว่า 1 ล้าน SHIB เล็กน้อยผ่านโปรแกรม Amazon ซึ่งเหรียญมีมเหล่านี้จะถูกเผาในวันอาทิตย์พร้อมกับเหรียญอื่นๆ ที่ได้กำไรมาจากการโฆษณาเกมในโทรศัพท์มือถือของ Johnson

ในวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. Affiliate Program ของ Amazon ช่วย Johnson เผา SHIB ที่ได้รับบริจาคจำนวน 39,555,189 เหรียญ ซึ่งขณะนี้เหรียญเหล่านี้ได้ถูกลบออกไปแล้ว

อัตราการเผาไหม้ของ SHIB พุ่งขึ้น 345.52%

ตามทวีตล่าสุด ที่เผยแพร่โดย Shibburn พอร์ทัลการเผาไหม้ SHIB ระบุว่า อัตราการเบิร์น SHIB ได้พุ่งขึ้น 345.52% เมื่อเทียบกับเมื่อวาน

Shibburn ได้รายงานว่าใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา มีเหรียญ Shiba Inu กว่า 64,506,471 SHIB ถูกเผาโดยแบ่งออกเป็น 10 ธุรกรรม และได้ย้ายเหรียญเหล่านี้ไปยังกระเป๋าเงินที่ใช้จ่ายไม่ได้

Siam Bitcoin
ที่มา Shibburn

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด