Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตก้าวใหม่ของ CoinEx รองรับคริปโตกว่า 600 สกุลเงิน!

ก้าวใหม่ของ CoinEx รองรับคริปโตกว่า 600 สกุลเงิน!

ก้าวใหม่ของ CoinEx รองรับคริปโตกว่า 600 สกุลเงิน!

ในตลาดสภาวะขาลง (Bearish) อย่างในปัจจุบัน การเฟ้นหาคริปโตที่มีแนวโน้มราคาสูงขึ้น ได้กลายเป็นความท้าทายใหม่ ๆ สำหรับนักลงทุน เนื่องจาก Exchange จะเป็นด่านแรกของนักลงทุนคริปโตส่วนใหญ่ หนึ่งในข้อมูลที่สำคัญสำหรับการลงทุน นั่นคือ โปรเจคที่ลิสต์อยู่บนแพลตฟอร์มต่างๆ นั่นเอง

การเลือกแพลตฟอร์มที่เชื่อถือได้ที่ให้บริการสกุลเงินคริปโตที่หลากหลาย และมีการคัดสรรมาแล้วอย่างดี ทำให้ขั้นตอนในการลงทุนมีความง่าย และปลอดภัยมากขึ้น เป็นความท้าทายอย่างแรกที่นักลงทุนในตลาดคริปโตจะต้องเผชิญ อ้างอิงตามสถิติจาก Cryptowisser พบว่า Exchange คริปโตมากกว่า 20 แห่งได้พังพินาศลงตั้งแต่ปี 2022 ในขณะเดียวกันผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม Exchange ที่พังพินาศ หรือล้มละลายเหล่านี้ ก็มีความเสี่ยงในการสูญเสียทรัพย์สินด้วยเช่นเดียวกัน นี่แสดงให้เราเห็นว่า การเลือกใช้งาน Exchange ต้องเลือกจาก 2 ปัจจัยหลัก คือ เป้าหมายในการลงทุน และตัว Exchange เองด้วย

ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เริ่มตั้งแต่การก่อตั้งบริษัทซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตระดับโลกอย่าง CoinEx ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานอย่างกว้างขวาง เนื่องจากมีจุดโดดเด่นหลายประการ มีผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้งานได้ง่าย มีความปลอดภัย และมีทางเลือกสำหรับการลงทุนที่หลากหลาย การคัดเลือกสกุลเงินดิจิทัลเพื่อให้บริการนั้น ทาง CoinEx มีเป้าหมายที่จะ “เป็นศูนย์รวมสินทรัพย์ดิจิทัลแห่งนวัตกรรม” ซึ่งเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีแนวโน้มราคาที่สูงขึ้น โดยเฉพาะการที่ Exchange เองได้มอบทางเลือกในการลงทุนนวัตกรรมระดับพรีเมี่ยม และมีความหลากหลายให้แก่ผู้ใช้งาน

วันนี้ CoinEx รองรับคริปโตกว่า 600 สกุลเงินชั้นนำ ครอบคลุมโปรเจคเจ๋ง ๆ และโปรเจคที่เกี่ยวข้อง เช่น DeFi, NFT, GameFi, Solana และ Layer 2 ซึ่งเป็นหมากตัวใหม่สำหรับ Exchange ด้วย

ส่วนการลิสต์โทเค็น ทาง Exchange เน้นไปที่เรื่องของคุณภาพโดยรวม โดยเฉพาะความสำคัญของคุณภาพ ไม่ใช่การเลือกแบบสุ่มสี่สุ่มห้าจากปริมาณ กระแสความนิยม หรือความพิเศษเฉพาะใด ๆ คุณ Haipo Yang ผู้ก่อตั้ง CoinEx พูดถึงการลิสต์โทเค็นว่า เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นทีมงานตรวจสอบ กระบวนการและกลไกต่าง ๆ รวมถึงการพิจารณาปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับโปรเจค เรียกได้ว่า เป็นกระบวนการคัดเลือกแบบ funnel-shaped screening สำหรับการลิสต์โทเค็นที่รอบคอบมาก

อย่างแรก CoinEx จะทำการรวบรวมข้อมูลของโปรเจคผ่านหลาย ๆ ช่องทาง เพื่อคัดกรองข้อมูลเบื้องต้น จากนั้นก็จะทำการวิเคราะห์ และให้คะแนนโปรเจคในด้านต่าง ๆ รวมไปถึงประวัติความเป็นมา เบื้องลึกเบื้องหลัง ทีมงาน เทคโนโลยี แนวความคิด ระดับนวัตกรรม โมเดลจำลองทางธุรกิจ แนวโน้ม และการประเมินความเสี่ยงของโปรเจค โปรเจคไหนที่ได้รับคะแนนสูง ก็จะเข้าไปสู่รอบการประเมินถัดไป โดยดูจากรีวิว ทีมงานปฏิบัติการ พันธมิตร การตลาด เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง เฉพาะโปรเจคที่ผ่านการตรวจสอบทั้งหมดเท่านั้นที่จะได้ทำการลิสต์อยู่บน CoinEx อย่างเป็นทางการ

CoinEx ยังคงใช้กระบวนการตรวจสอบแบบ dual review คือ การตรวจสอบโดย CoinEx และคณะกรรมการการลิสต์โทเค็น โดยไม่ได้คำนึงว่า โปรเจคเทรนด์จะเป็นอย่างไร ในระหว่างการรีวิว หากโปรเจคมีความเสี่ยงในด้านหนึ่งด้านใด ก็จะถูกตัดรายชื่อออกไป ดังนั้น การลิสต์โทเค็นของ CoinEx อาจจะช้ากว่าผู้ให้บริการรายอื่น แต่ด้วยความพยายามของ CoinEx จะช่วยลดความเสี่ยงและมั่นใจได้ว่า การลิสต์โทเค็นของ CoinEx จะทำการลิสต์รายการเฉพาะโปรเจคที่มีความโดดเด่นทางด้านศักยภาพเท่านั้น ซึ่งสะท้อนถึงเจตนาอันดีที่ CoinEx มีต่อผู้ใช้งาน

ในปีนี้ ทาง CoinEx ได้เปลี่ยนมาใช้สโลแกนใหม่ที่ว่า “ทำให้การซื้อขายคริปโตนั้นง่ายขึ้น” โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้งานได้ง่าย มีกระบวนการซื้อขายที่รวดเร็ว และสะดวกสบาย ด้วยความมุ่งมั่นที่ว่า การเป็นประตูเชื่อมต่อผู้ใช้งานทั่วโลกเข้าสู่โลกของคริปโต ด้วยเหตุนี้ CoinEx จึงช่วยให้ผู้ใช้งานได้ทำการเทรดคริปโตที่น่าติดตามได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของผู้ใช้งานเป็นอันดับแรก เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเทรดคริปโตที่น่าประทับใจที่สุด สำหรับผู้ใช้งานมากกว่า 3 ล้านคน ในกว่า 200 ประเทศภูมิภาคทั่วโลก

ตอนนี้ ทาง CoinEx รองรับคริปโตมากกว่า 600 สกุลเงิน ในตลาดซื้อขายมากกว่า 1,000 แห่ง รวมถึงข้อมูลเหรียญที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้ใช้งาน นอกจากนี้ ทาง Exchange ยังนำเสนอบริการทางการเงินที่หลากหลาย นอกเหนือจากการลงทุนคริปโตแล้ว ยังสามารถลงทุนในผลิตภัณฑ์การเงินอื่น ๆ เช่น CoinEx AMM, Dock, บัญชีการเงินและการจำนำสินทรัพย์ (Pledging) ได้อย่างง่ายดาย

Siam Bitcoin

เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากที่ทาง CoinEx ได้มีฟีเจอร์การลิสต์รายการใหม่ในหมวดตลาด โดยผู้ใช้งานสามารถคลิกที่ “Market” ในหน้าเว็บไซต์ เพื่อตรวจสอบคริปโตเคอร์เรนซี่สกุลใหม่ที่เพิ่งถูกลิสต์รายการบน CoinEx และดูว่าสถานะทางการตลาดเป็นอย่างไร นอกจากนี้ ทาง CoinEx ยังได้แยกแท็กหมวดหมู่ “เหรียญใหม่” เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกหมวดหมู่ที่ต้องการดูได้ทันที

Siam Bitcoin

การรองรับคริปโตกว่า 600 สกุลเงิน ถือว่า เป็นวิวัฒนาการก้าวเล็ก ๆ ของ CoinEx ซึ่งในอนาคตก็จะค่อย ๆ เพิ่มสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีแนวโน้มราคาที่สูงขึ้นมาให้ผู้ใช้งานเรื่อย ๆ ทำให้การซื้อขายคริปโตนั้นง่ายมากยิ่งขึ้น และทำให้ทุกคนสามารถเชื่อมต่อกับคริปโตได้ ไม่ว่าจะเป็นด้านการซื้อขายและการลงทุนในคริปโตให้มีความง่ายดายมากยิ่งขึ้นด้วย

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด