Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศคณะกรรมการธนาคารกลางสหรัฐ หรือ เฟด ออกจดหมายระบบราชการใหม่สำหรับธนาคารสหรัฐ

คณะกรรมการธนาคารกลางสหรัฐ หรือ เฟด ออกจดหมายระบบราชการใหม่สำหรับธนาคารสหรัฐ

คณะกรรมการธนาคารกลางสหรัฐ หรือ เฟด ออกจดหมายระบบราชการใหม่สำหรับธนาคารสหรัฐ

คณะกรรมการธนาคารกลางสหรัฐ หรือ เฟด ได้ออกจดหมายถึงเจ้าหน้าที่กำกับดูแล พนักงาน และธนาคารที่พวกเขาดูแลเกี่ยวกับกิจกรรมเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล เนื้อความในจดหมายครอบคลุมขั้นตอนเบื้องต้นที่ธนาคารต้องดำเนินการก่อนทำกิจกรรมที่เกี่ยวกับ crypto และแนะนำให้ธนาคารแจ้งคณะกรรมการก่อนดำเนินการกิจกรรมเหล่านั้น

จดหมายที่ลงนามโดยผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแลและกิจการชุมชน มีผลบังคับใช้กับทุกธนาคารที่ดูแลโดย เฟด ซึ่งไม่มีเกณฑ์ขั้นต่ำของสินทรัพย์ เริ่มต้นด้วยคำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับ crypto โดยเฉพาะอย่างยิ่งการกล่าวถึงเทคโนโลยีที่กำลังพัฒนาและการกำกับดูแล การต่อต้านการฟอกเงิน และความโปร่งใส ซึ่งเป็นความเสถียรของสินทรัพย์ เช่น เหรียญ stablecoin

จดหมายระบุว่า

“ด้วยความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นและความแปลกใหม่จากสินทรัพย์ crypto นั้นทำให้ Federal Reserve กำลังติดตามการพัฒนาที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดและการมีส่วนร่วมขององค์กรธนาคารในกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับ crypto-asset”

อีกทั้งยังเป็นการเตือนธนาคารว่าพวกเขาจำเป็นต้องเตรียมการจัดการความเสี่ยงอย่างเพียงพอสำหรับกิจกรรมที่เกี่ยวกับสินทรัพย์ Crypto นอกจากนี้ยังแนะนำให้ตรวจสอบกฎหมายของรัฐและรัฐบาลกลางเกี่ยวกับความถูกต้องตามกฎหมายของแผนและการยื่นเอกสารที่จำเป็น โดยกล่าวถึงพระราชบัญญัติบริษัทโฮลดิ้งของธนาคาร พระราชบัญญัติสินเชื่อเจ้าของบ้าน พระราชบัญญัติ Federal Reserve Act และ Federal Deposit Insurance Act

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด