Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตFTX มีรายได้เพิ่มขึ้น 1,000% ในปี 2021 และปี 2022 ดูดีขึ้นกว่าเดิมแม้จะมีตลาดหมี

FTX มีรายได้เพิ่มขึ้น 1,000% ในปี 2021 และปี 2022 ดูดีขึ้นกว่าเดิมแม้จะมีตลาดหมี

กระดานเทรดสกุลเงินดิจิทัลที่มีชื่อเสียงระดับโลก FTX มีรายได้มากกว่า 1,000% ในช่วงปี 2021 จาก 89 ล้านดอลลาร์เพิ่มเป็น 1,020 ล้านดอลลาร์ ตามเอกสารทางการเงินของบริษัทที่รั่วไหลไปยังสำนักข่าว CNBC

ตามเอกสาร รายได้สุทธิของ FTX ในช่วงปี 2021 เพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณมูลค่ามากกว่า 387 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับ 14 ล้านดอลลาร์ในปี 2020

ตลาดหมี Crypto คือโอกาส

ในปี 2022 บริษัทยังคงรักษาระดับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง แม้จะมีตลาดหมีที่ทำให้เว็บเทรด cryptocurrency หลายแห่งต้องปิดตัวลง ในช่วงไตรมาสแรกของปี แต่ FTX กับทำเงินได้มากถึง 270 ล้านดอลลาร์ และกำลังอยู่ในเส้นทางที่จะนำไปสู่ 1.1 พันล้านดอลลาร์ ตามแหล่งข่าวที่อ้างโดย CNBC

รายงานเผย : บริษัท ยังคงได้รับผลลัพธ์ที่ดีเช่นนี้ได้อย่างไร แม้ว่าจะมีความเสียหายจาก crypto-winter? CNBC รายงานว่า FTX ไม่ต้องการตอบคำถามนี้ Sam Bankman-Fried ซีอีโอและผู้ก่อตั้งบริษัท ได้ยืนยันตัวเลขแล้ว

Siam Bitcoin

เป็นที่สังเกตว่า FTX ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว และในช่วงเวลาสั้นๆ ดังกล่าว ได้กลายเป็นคู่แข่งสำคัญของ Binance และ Coinbase ซึ่งเป็นบริษัทเว็บเทรดสองแห่งที่มีฐานผู้ใช้คริปโตเคอเรนซีจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ต่างจาก FTX พวกเขาทำได้ไม่ดีในช่วงตลาดหมีคริปโต

ตัวอย่างเช่น ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2022 Coinbase รายงานว่ารายรับลดลง 64% จากไตรมาสก่อนหน้า ซึ่งขาดทุนสุทธิมากกว่า 1.1 พันล้านดอลลาร์ แม้กระทั่งต้องตัดสินใจเลิกจ้างพนักงานที่มีการถกเถียงกันอย่างกว้างขวางในชุมชน crypto บน Twitter

จนถึงปีนี้ FTX ได้เข้าซื้อกิจการบริษัทหลายแห่ง เช่น Bitvo แพลตฟอร์มการซื้อขายของแคนาดา และ Embed Financial Technologies ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มซื้อขายหุ้น เพื่อเพิ่มการเติบโตในตลาด

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด