Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตSHIB และ DOGE สามารถใช้ชำระเงินในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในสหรัฐฯ แห่งนี้ได้แล้ว

SHIB และ DOGE สามารถใช้ชำระเงินในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในสหรัฐฯ แห่งนี้ได้แล้ว

ผู้ถือ Shiba Inu , Dogecoin และ Ethereum สามารถใช้สกุลเงินดิจิทัลเพื่อซื้ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือ วิดีโอเกม และอื่นๆ ได้ที่ Best Buy ซึ่งเป็นร้านค้าปลีกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำของสหรัฐฯ ผ่านบัตรของขวัญ BitPay

ในทวีตล่าสุด BitPay ผู้ประมวลผลการชำระเงิน crypto ประกาศว่า ขณะนี้บัตรของขวัญพร้อมให้ลูกค้าซื้อสินค้าในร้าน Best Buy ด้วยสกุลเงินดิจิทัลได้แล้ว โดย Best Buy เป็นหนึ่งในร้านค้าหลายร้อยแบรนด์ดังที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์กับ BitPay ซึ่งจะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถชำระเงินด้วยคริปโตผ่านบัตรของขวัญ

สำหรับตอนนี้ ผู้ถือสามารถใช้ crypto ได้ที่ร้านค้าปลีกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีสำนักงานใหญ่ในมินนิโซตาผ่านบัตรของขวัญ ซึ่งแตกต่างจาก Newegg ผู้ค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์รายอื่นซึ่งยอมรับการชำระเงินด้วย crypto โดยตรง

สกุลเงินดิจิทัลที่รองรับโดย BitPay ได้แก่ Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin, XRP, Dai, Shiba Inu, Dogecoin, Wrapped Bitcoin (WBTC) และ stablecoins

Cryptocurrencies ถูกนำมาใช้เป็นวิธีการชำระเงินมากขึ้น

Cryptocurrencies ถูกนำมาใช้เป็นวิธีการชำระเงินมากขึ้น ก่อนหน้านี้ ร้านอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์ Newegg ได้เพิ่ม Shiba Inu เป็นวิธีการชำระเงินเมื่อปลายปีที่แล้ว 

ตัวเลขที่เพิ่มขึ้นนี้ได้รับแรงผลักดันมาจากการประโคมข่าวและโฆษณาบนป้ายโฆษณาดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ตั้งอยู่ในลอสแองเจลิสแคลิฟอร์เนีย ในเดือนเมษายนของปีเดียวกัน Newegg ได้ประกาศยอมรับ Dogecoin เป็นวิธีการชำระเงินเพื่อเฉลิมฉลอง “Dogeday” หรือ “4/20

ในเดือนมีนาคมของปีนี้ AMC Theatres ซึ่งเป็นเครือข่ายโรงภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศว่าได้เริ่มยอมรับการชำระเงินด้วย Dogecoin และ Shiba Inu ผ่าน BitPay แล้ว

นอกจากนี้ ผู้ผลิตนาฬิกาสุดหรูเช่น Tag Heuer, Hublot และ Breitling ก็ยอมรับ cryptocurrencies ผ่านผู้ประมวลผลการชำระเงิน BitPay ไว่เว้นแม้แต่เครือร้านอาหารจานด่วนก็ยอมรับการชำระเงินด้วย cryptocurrencies เช่นกัน และขณะนี้ผู้ถือ cryptocurrencies สามารถชำระค่าจัดส่งอาหาร Uber Eats ผ่าน BitPay ได้แล้ว

บริษัทจัดส่งอาหาร เช่น DoorDash และ Grubhub รวมถึงร้านอาหารแบบสั่งกลับบ้าน เช่น Grill, Chili’s, Carrabba’s Italian Grill, Steak ‘n Shake และอีกมากมายก็กำลังรับสกุลเงินดิจิทัลสำหรับค่าบริการ

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด