Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCharles Hoskinson กล่าวว่า Cardano จะเป็น "ความหลงใหลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด" ของเขา แม้จะล้มเหลวในการทดสอบล่าสุดก็ตาม

Charles Hoskinson กล่าวว่า Cardano จะเป็น “ความหลงใหลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด” ของเขา แม้จะล้มเหลวในการทดสอบล่าสุดก็ตาม

ในกระทู้ Twitter ล่าสุดของ Charles Hoskinson CEO ของ Input Output กล่าวว่า Cardano ยังคงเป็น “ความหลงใหลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด” ของเขา

เขาให้คำมั่นว่าจะ “ไม่ไปไหน” เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเขาต่อโครงการ พร้อมเชื่อว่า Cardano สามารถเปลี่ยนชีวิตของผู้คน “หลายพันล้านคน” ได้ ความคิดเห็นของเขาเกิดขึ้นท่ามกลางความผิดพลาดของการทดสอบเครือข่าย Cardano ล่าสุด

ตามที่รายงานโดย U.Today เมื่อเร็ว ๆ นี้ ชี้ให้เห็นว่ามีการ “ล้มเหลว” ในการทดสอบ เครือข่ายของ Cardano เนื่องจากเกิดข้อบกพร่องที่ค้นพบในเวอร์ชัน 1.35.2 ของโหนด อย่างไรก็ตาม Andrew Westberg ผู้ดำเนินการ Stake Pool ได้ยังยืนยันว่าทีมนักพัฒนาได้แก้ไขปัญหาไปบางส่วนแล้ว

เมื่อต้นสัปดาห์นี้ Charles Hoskinson ได้เรียกร้องให้ผู้ดำเนินการ Stake Pool อัปเกรดโหนดของตนเป็นเวอร์ชัน 1.35.3 ซึ่งจะให้ความสามารถเต็มรูปแบบสำหรับการอัปเกรดที่กำลังจะมีขึ้นเขากล่าวว่ามี “โครงการดีๆ มากมายที่น่าหลงใหล” ภายในชุมชน เขาเสริมว่าทีมทำงานอย่างหนักเพื่อค้นหาความสมดุลระหว่างประสบการณ์ผู้ใช้ ความปลอดภัย และความเร็ว

ที่มา u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด