Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinKatie Stockton กล่าวว่า ราคา Bitcoin อาจลดลงเหลือ 18,300 ดอลลาร์ในไม่ช้า และนี่คือเหตุผล

Katie Stockton กล่าวว่า ราคา Bitcoin อาจลดลงเหลือ 18,300 ดอลลาร์ในไม่ช้า และนี่คือเหตุผล

Katie Stockton ผู้ก่อตั้งและหุ้นส่วนผู้จัดการของ Fairlead Strategies กล่าวว่า ราคาของ Bitcoin ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลอันดับต้น ๆ คาดว่าจะย้อนกลับไปที่ระดับ 18,300 ดอลลาร์ ในไม่ช้า

Siam Bitcoin
ที่มา tradingviewcom<br>

Stockton บอกกับสำนักข่าว Barron’s ว่า สกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้ร่วงลงต่ำกว่าเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 50 วัน ซึ่งอาจเป็นสัญญาณของการเคลื่อนไหวด้านลบครั้งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง

นักวิเคราะห์มองเห็นความเสี่ยงที่สูงขึ้นจากแนวโน้มขาลงในระยะยาวเนื่องจากสกุลเงินดิจิตอลสูญเสียโมเมนตัม

ในขณะที่เขียน Bitcoin ซื้อขายอยู่ที่ 21,224 ดอลลาร์ ลดลง 0.65 % ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และเมื่อวันที่ 20 ส.ค. ราคา Bitcoin ร่วงลงสู่ระดับ 20,769 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นระดับต่ำสุดนับตั้งแต่วันที่ 26 ก.ค. 2022

Stockton เชื่อว่า ราคาของสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดจะทรงตัวในระยะเวลาอันใกล้นี้ อย่างไรก็ตาม หลังจากการปรับฐานขึ้นในระยะสั้น มีแนวโน้มที่ราคาจะลดลงสู่ระดับต่ำสุดที่ 18,000 ดอลลาร์ ตามการวิเคราะห์ของเธอ ขณะนี้สกุลเงินดิจิทัลกำลังประสบกับโมเมนตัมที่ลดลง

สินทรัพย์เสี่ยง เช่น Bitcoin มีแนวโน้มที่จะประสบกับความผันผวนมากขึ้นก่อนคำปราศรัยของประธานธนาคารกลางสหรัฐ Jerome Powell ที่งานสัมมนาที่กำลังจะมีขึ้นในวันศุกร์นี้ ที่เมือง Jackson Hole รัฐไวโอมิง

คำปราศรัยของธนาคารกลางจะทำให้ผู้เข้าร่วมตลาดได้รับเบาะแสที่จำเป็น ที่ว่า Fed มีแผนที่จะคงนโยบายการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยแบบ aggressive rate ตลอดช่วงที่เหลือของปี 2022 หรือไม่

อย่างไรก็ตาม ตลาดหุ้นก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน เนื่องจากความกลัวที่เพิ่มขึ้นของการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยครั้งใหญ่ ในเดือนกันยายน

ธนาคารกลางประกาศขึ้นอัตราดอกเบี้ย 0.75 % ในเดือนมิถุนายนและกรกฎาคม

ตลาดคริปโตเคอเรนซีได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงจากสภาวะเศรษฐกิจมหภาคที่ไม่เอื้ออำนวยในปีนี้ โดยปัจจุบัน Bitcoin ซื้อขายต่ำกว่าราคาสูงสุดเป็นประวัติการณ์เกือบ 69%

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด