Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว EthereumMark Cuban ดาราดังจากซีรีส์ “Shark Tank” อธิบายว่าทำไมเขายังคงเชื่อมั่น Ethereum ในระยะยาว

Mark Cuban ดาราดังจากซีรีส์ “Shark Tank” อธิบายว่าทำไมเขายังคงเชื่อมั่น Ethereum ในระยะยาว

Mark Cuban ดาราดังจากซีรีส์ “Shark Tank” ซึ่งเป็นซีรีส์ที่เกี่ยวกับธุรกิจเรียลลิตี้ของอเมริกา ได้ให้สัมภาษณ์กับ Fortune ไว้ว่าเขานั้นค่อนข้าง “super bullish” ใน Ethereum ระยะยาว

การการอัปเกรด The merge นั้นคาดว่าจะเกิดขึ้นภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนนับจากนี้ ซึ่งจะเป็นการอัปเกรดที่สำคัญมากๆในการช่วยลดการใช้พลังงานของ Ethereum ลงได้มากถึง 1,000 เท่า

Mark Cuban มองว่านี่จะเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับ Ethereum และเข้าสู่สภาวะตลาดกระทิงได้อย่างสมบูรณ์ อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้คาดการณ์ราคาที่เป็นรูปธรรมเพราะเขาไม่รู้ว่าราคาของ ETH จะตอบสนองต่อการอัพเกรดการควบรวมกิจการในระยะสั้นอย่างไร เขาเพียงแค่เชื่อว่าจะมีแอปพลิเคชั่นเพียงพอที่จะขับเคลื่อนการยอมรับเครือข่ายนี้มากขึ้น

Mark Cuban นั้นชื่นชอบ Ethereum มาระยะหนึ่งแล้ว และเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เขาได้อธิบายตัวเองว่าเป็น “Ethereum maxi” เพื่อเน้นย้ำถึงความชอบของเขา

นอกจากนี้เขายังได้กล่าวถึง Cardano ซึ่งเป็นหนึ่งในคู่แข่งสำคัญของ Ethereum โดยเขามองว่า Dogecoin นั้นมีประโยชน์มากกว่า Cardano แม้ว่าจะผ่านไปกว่าหนึ่งปีแล้วตั้งแต่เปิดตัวสัญญาอัจฉริยะก็ตาม

ทั้งนี้ข้อมูลสำคัญจาก DefiLlama ได้ชี้ให้เห็นว่า Ethereum ยังคงเป็นอันดับ 1 ที่มีมูลค่าการล็อคทั้งหมด (TVL) ในภาค cryptocurrency คิดเป็น 58% เลยทีเดียว

ที่มา u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด