Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว EthereumBinance ประกาศระงับการฝากและถอน ETH และ ERC-20 ในระหว่างการ Merge

Binance ประกาศระงับการฝากและถอน ETH และ ERC-20 ในระหว่างการ Merge

Binance กระดานเทรด Cryptocurrency จะระงับการฝากและถอนโทเคน Ether (ETH) และ ERC-20 ระหว่างการเปลี่ยนผ่าน Blockchain ไปเป็น ​​proof-of-stake (PoS) ในเดือนกันยายนนี้

Binance กระดานเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลกตามปริมาณธุรกรรม กลายเป็นบริษัทที่สองที่ประกาศระงับการฝากและถอน ETH ต่อจาก Coinbase ที่เพิ่งประกาศไปเมื่อต้นเดือนสิงหาคม 2022

ตามประกาศจาก Binance ระบุว่า การระงับในช่วงเวลาดังกล่าวจะช่วยให้ Ethereum เปลี่ยนจาก proof-of-work (PoW) เป็น PoS ได้ง่ายขึ้น ซึ่งเว็บเทรดตั้งข้อสังเกตว่า สามารถสร้างโทเคนใหม่ได้ในระหว่างการ hard fork แต่จำเป็นต้องมีขั้นตอนเพื่อลดความเสี่ยงในการซื้อขายและรับรองความปลอดภัยของเงินทุนของผู้ใช้ที่อาจได้รับผลกระทบจากความผันผวนของราคา

Binance จะระงับการฝากและถอนโทเคน ETH และ ERC-20 ในวันที่ 6 กันยายน ในระหว่างการอัพเกรดฉันทามติของ Bellatrix และในวันที่ 15 กันยายน ซึ่งมีกำหนดการอัพเกรด Merge ในปารีส

กระดานเทรดยังได้อธิบายแผนรับมือโดยแบ่งออกเป็น 2 สถานการณ์ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นระหว่างการ Merge โดยสถานการณ์แรกพิจารณาว่าไม่มีการสร้างโทเคนใหม่ ซึ่งทาง Binance จะกลับมาเปิดให้ฝากและถอนเงินสำหรับโทเคน ETH และ ERC-20 อีกครั้งเป็นอันดับแรก

สถานการณ์ที่สองพิจารณาถึงความเป็นไปได้ของเชน Ethereum ที่แบ่งออกเป็นสองเชนซึ่งนำไปสู่การสร้างโทเคนใหม่ ในผลลัพธ์ที่เป็นไปได้นี้ Binance จะใช้สัญลักษณ์ ETH สำหรับ Ethereum PoS chain

การซื้อขายสปอต ETH และ ERC-20 จะไม่ได้รับผลกระทบในระหว่างการ Merge แต่แนะนำให้ผู้ใช้ระมัดระวังการซื้อขายในช่วงที่ราคาผันผวน ซึ่งทาง Binance จะระงับ ETH cross และ isolated margin ระหว่างวันที่ 14 ถึง 16 กันยายน

การเทรด USDⓈ-M และ COIN-M ETH Futures นั้นคาดว่าจะไม่ได้รับผลกระทบเช่นกัน แต่ Binance ได้ระบุว่า อาจใช้มาตรการป้องกันเพิ่มเติม เช่น การปรับระดับมาร์จิ้น ปรับค่าเลเวอเรจสูงสุด และค่าบำรุงรักษา

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด