Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศแบบสำรวจโดย Tangem เผยชาวรัสเซียส่วนใหญ่ไม่เคยซื้อ crypto

แบบสำรวจโดย Tangem เผยชาวรัสเซียส่วนใหญ่ไม่เคยซื้อ crypto

แบบสำรวจโดย Tangem เผยชาวรัสเซียส่วนใหญ่ไม่เคยซื้อ crypto

ตามการสำรวจเผย Cryptocurrency ในรัสเซียไม่ได้การยอมรับมากนัก เนื่องจากชาวรัสเซียส่วนใหญ่ไม่เคยซื้อ crypto โดย Tangem ผู้ให้บริการกระเป๋าเงินดิจิทัลในสวิตเซอร์แลนด์ทำการสำรวจความคิดเห็นออนไลน์เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับนักลงทุนสกุลเงินดิจิทัลในรัสเซีย

มากถึง 72% ของผู้ตอบแบบสอบถามหรือ 2,100 ราย อ้างว่าพวกเขาไม่เคยซื้อ cryptocurrencies เช่น Bitcoin (BTC) เลย แสดงให้เห็นว่านักลงทุน crypto รัสเซียเป็นคนกลุ่มน้อย

ในบรรดานักลงทุน crypto มีเพียง 5% ของผู้ตอบแบบสอบถามกล่าวว่า พวกเขาหยุดซื้อหลังจากซื้อ crypto ครั้งแรก และอีก 23% ระบุว่าพวกเขายังคงซื้อ crypto ต่อไปโดยเฉลี่ยเป็นรายเดือน

Siam Bitcoin

ในเวลาเดียวกัน ผู้เข้าร่วมการสำรวจเพียง 9% ระบุว่าพวกเขาคิดในแง่ลบต่อ cryptocurrencies ในขณะที่ 45% ของผู้ตอบแบบสอบถามกล่าวว่าพวกเขามีทัศนคติที่ดีต่อสกุลเงินดิจิทัล โดยที่เหลืออีก 46% นั้นบอกว่าตนเป็นกลาง

จากการสำรวจพบว่า ความสามารถในการทำรายได้ เป็นข้อดีที่ใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับการลงทุนคริปโต โดย 44% ของผู้ตอบแบบสอบถามเลือกที่จะลงทุนในคริปโตเนื่องจากปัจจัยนี้ ในทางกลับกัน การขาดการสนับสนุน ถูกระบุว่าเป็นปัญหามากที่สุด โดย 68% ของผู้ตอบแบบสอบถามกล่าวว่าพวกเขาไม่ต้องการซื้อ crypto ด้วยเหตุผลนี้

อัตราการยอมรับ crypto ที่ต่ำของรัสเซียนั้นสอดคล้องกับระดับการรับรู้และการศึกษาเกี่ยวกับ crypto ในระดับต่ำ จากข้อมูลของ Tangem พบว่ามีผู้ตอบแบบสอบถามเพียง 6% เท่านั้นที่มีความรู้เกี่ยวกับ crypto ที่ดี ในขณะที่ 80% คุ้นเคยกับคำศัพท์ดังกล่าวเท่านั้น

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด