Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตมีรายงานว่าวาฬ Bitcoin ที่เก่าแก่อายุกว่า 10 ปีเริ่มเคลื่อนไหวอีกครั้ง เกิดอะไรขึ้น?

มีรายงานว่าวาฬ Bitcoin ที่เก่าแก่อายุกว่า 10 ปีเริ่มเคลื่อนไหวอีกครั้ง เกิดอะไรขึ้น?

CryptoQuant ได้เผยแพร่ข้อมูลที่สำคัญล่าสุดผ่าน Twitter อย่างเป็นทางการว่าผู้ถือ Bitcoins ที่มีอายุกว่า 7 ถึง 10 ปี กำลังไหลเวียนเข้าสู่ตลาดอย่างมาก หลัง BTC พุ่งต่ำกว่า 20,000 ดอลลาร์

ทำไมวาฬ Bitcoin ที่เก่าแก่ถึงกลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง?

การเคลื่อนไหวของกระเป๋า Bitcoin ที่มีอายุกว่า 7-10 ปี นั้นไม่ใช้สิ่งที่เห็นกันง่ายๆ ในอดีตที่เคยบันทึกไว้ว่าธุรกรรมของกระเป๋าเงินวาฬพวกนี้จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อ Bitcoin เคลื่อนไหวไปถึงเป้าหมายหรือระดับแนวรับที่พวกเขาตั้งหน้าตั้งตารอมานาน

ด้วยความกลัวและความตื่นตระหนกของตลาด cryptocurrency ผู้ถือระยะยาวส่วนใหญ่อาจขายและเริ่มลดการถือครองเพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียเพิ่มเติม โดยปกติแนวโน้มดังกล่าวเป็นหนึ่งในสัญญาณการยอมแพ้ของนักลงทุน

หากประวัติศาสตร์ซ้ำรอย เราจะเห็นการกลับตัวของตลาดสกุลเงินดิจิทัลในอนาคตอันใกล้

Bitcoins 5,000 อายุ 10 ปี เริ่มเครื่อนไหว

จากข้อมูลบล็อกเผย 5,000 Bitcoins อายุ 10 ปีถูกโอนในช่วงที่ BTC กำลังร่วงทะลุ $20k แม้จะมีความสำคัญของการทำธุรกรรม แต่ก็เป็นการโอนที่ค่อนข้างเล็กสำหรับกระเป๋าเงินดังกล่าว

ก่อนหน้านี้ กระเป๋าเงินเก่าแก่ที่คล้ายกันนี้ได้มีการเพิ่ม 100,000 BTC ในช่วงเวลาสั้นๆ ทำให้เกิดแรงกดดันมหาศาลต่อตลาด แต่ถึงแม้ว่าจำนวนเงินจะมากขึ้น แต่ก็ไม่มีเหตุผลที่จะต้องตื่นตระหนก เนื่องจากการโอนอาจเป็นส่วนหนึ่งของการกระจายเงินทุนเท่านั้น

ในช่วงที่มีความผันผวนสูง นักลงทุนมักจะแบ่งการถือครองของพวกเขาในกระเป๋าต่างๆ เพื่อจัดการความมั่งคั่งของพวกเขาอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ที่มา u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด