Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศผลสำรวจใหม่จาก KuCoin คาด "อินเดียจะกลายเป็นศูนย์กลางคริปโตระดับโลก" ภายในปี 2030

ผลสำรวจใหม่จาก KuCoin คาด “อินเดียจะกลายเป็นศูนย์กลางคริปโตระดับโลก” ภายในปี 2030

KuCoin กระดานแลกเปลี่ยนคริปโต เผยผลสำรวจในอินเดีย เดือนมิถุนายน 2022 มีนักลงทุน crypto ประมาณ 115 ล้านคน และคาดว่าจะสูงถึง 241 ล้านดอลลาร์ภายในปี 2030 แม้จะมีภาระภาษีที่สูงก็ตาม

ผลสำรวจ “Into The Cryptoverse Report India” ที่จัดทำขึ้นโดย KuCoin ตั้งแต่เดือนตุลาคม 64 ถึงมิถุนายน 65 เผยอินเดียจะกลายเป็นศูนย์กลางคริปโตระดับโลกนอินเดียภายในปี 2030

ผลสำรวจเผยว่าประชากรอินเดียวที่มีอายุระหว่าง 18-30 มีมากถึง 39% ในไตรมาส 1/2565 และประมาณ 39% ของนักลงทุนอายุต่ำกว่า 30 ปีนั้นเข้ามาในตลาดได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น นอกจากนี้ ในเดือนมิถุนายนการประชุมสหประชาชาติว่าด้วยการค้าและการพัฒนา (UNCTAD) ระบุว่า 7.3% ของชาวอินเดียใช้หรือเคยใช้ cryptocurrencies แล้ว

การสำรวจยังพิสูจน์ว่านักลงทุนชาวอินเดียเชื่อว่า cryptocurrencies เป็นอนาคตทางการเงินมากถึง 56% และประมาณ 54% เชื่อว่าสกุลเงินดิจิทัลจะให้ผลตอบแทนการลงทุนที่สูงขึ้นในระยะยาว 52% ของนักลงทุนเชื่อว่า cryptocurrencies นำมาซึ่งรายได้แบบพาสซีฟและดึงคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น

ภาษีเงินได้สำหรับสินทรัพย์ดิจิทัลในอินเดียสูงถึง 30% แม้ว่าภาษีจะสูงแต่จำนวนนักลงทุนที่มีอายุต่ำกว่า 30 ปี ในไตรมาส 1/2552 ยังคงเพิ่มขึ้น 7% จากไตรมาสก่อน รายงานยังคาดว่าจะมีประชากรที่ใช้สกุลเงินดิจิทัลในประเทศสูงถึง 241 ล้านดอลลาร์ในปี 2030

“ด้วยจำนวนประชากรวัยหนุ่มสาว และผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่เพิ่มขึ้น ความก้าวหน้าของเทคโนโลยีทางการเงิน (fintech) คริปโตกำลังอยู่ในทางที่จะบรรลุการยอมรับมากขึ้น ด้วยสภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบและแรงจูงใจ อินเดียมีโอกาสที่จะกลายเป็นศูนย์กลางคริปโตระดับโลก”

อย่างไรก็ตาม ตัวเลขจำนวนมากแสดงให้เห็นว่านักลงทุนต้องเผชิญกับแรงกดดันจากโลกภายนอกอย่างมาก โดยทั่วไปแล้ว 33% ของผู้ตอบแบบสอบถามกล่าวว่า“กฎระเบียบของรัฐบาลเป็นเรื่องที่น่ากังวลเมื่อพิจารณาลงทุนในคริปโต” 26% กังวลว่าแฮ็กเกอร์จะเป็นภัยคุกคาม และ 23% กลัวว่าพวกเขาจะไม่ได้รับเงินคืนในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ด้านความปลอดภัย

ที่มา news.coincu.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด