Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศมีการส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดนไปสหรัฐอเมริกาข้อหาฉ้อโกงนักลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล

มีการส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดนไปสหรัฐอเมริกาข้อหาฉ้อโกงนักลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล

มีการส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดนไปสหรัฐอเมริกาข้อหาฉ้อโกงนักลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล

มีการส่งตัวคุณ Ivars Auzins พลเมืองของประเทศบอลติก แห่งลัตเวีย ข้ามแดนไปยังสหรัฐอเมริกา เพื่อไปยังศาลยุติธรรมของสหรัฐอเมริกาในข้อหาหกข้อหา โดยตั้งข้อหาเขาด้วยการฉ้อโกง การฉ้อโกงหลักทรัพย์ และการสมรู้ร่วมคิดในการกระทำความผิดเกี่ยวและหลักทรัพย์ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานของธุรกิจแปดแห่งที่อ้างว่าจะเสนอ ลงทุน หรือ เหมืองสินทรัพย์ดิจิทัล

ตามคำฟ้องคุณ Ivars Auzins ถูกกล่าวหาว่าบริหารบริษัทหลายแห่ง “Auzins Entities” ซึ่งโฆษณาผ่านแคมเปญอีเมล โซเชียลมีเดีย และเว็บไซต์ที่อุทิศให้กับสกุลเงินดิจิทัล พวกเขาเสนอโอกาสการลงทุนที่มีคุณค่าและเรียกร้องการลงทุนก่อนที่จะหนีหายไปในทันที

สองสิ่งนี้คือ Denaro และ Bitroad ระดมทุนผ่านการเสนอเหรียญเริ่มต้น ( ICOs ) Impressio Estate, Broi Investments (Bankroi), Changepro, Gemneon Investments และ Lycovest นำเสนอตัวเองว่าเป็นแพลตฟอร์มการลงทุนคริปโตที่เสนอแผนการลงทุนและอัตรากำไรที่แตกต่างกัน Innovamine เสนอการลงทุนในการขุดเหรียญจำนวนหนึ่ง ซึ่งรวมถึง bitcoin (BTC) และ ether (ETH)

คุณ Ivars Auzins และผู้สมรู้ร่วมคิดของเขาถูกกล่าวหาว่าล่อลวงให้นักลงทุนนำเงินเข้าสู่โครงการของพวกเขาผ่านการบิดเบือนความจริงและการละเว้นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการที่เสนอ ผลกำไรที่นักลงทุนจะได้รับจากการลงทุนในหน่วยงาน คุณ Ivars Auzins และบุคคลที่ดำเนินการพวกเขา

ระหว่างประมาณเดือนพฤศจิกายน 2017 ถึงกรกฎาคม 2019 บุคคลในสหรัฐอเมริกาและเขตอำนาจศาลอื่นๆ ได้โอนสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างน้อย 7 ล้านดอลลาร์ไปยังบริษัทของคุณ Ivars Auzins หลังจากได้รับการลงทุนเหล่านี้ได้ไม่นาน หน่วยงานเหล่านี้ก็หายตัวไปโดยไม่ได้ให้บริการตามที่สัญญาไว้

สำนักงานกิจการระหว่างประเทศของกระทรวงยุติธรรมทำงานร่วมกับหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายของลัตเวียเพื่อประกันการจับกุมและส่งผู้ร้ายข้ามแดนคุณ Ivars Auzins ไปยังสหรัฐอเมริกา และ US Marshals Service ได้ดำเนินการส่งผู้ร้ายข้ามแดน รายละเอียดการประกาศ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐอเมริกาประจำภูมิภาคนิวยอร์กได้ให้ความช่วยเหลือในการสอบสวน

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด