Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศพลเมืองจาก Mendoza ของอาร์เจนตินาสามารถชำระค่าภาษีของรัฐด้วย Crypto ได้

พลเมืองจาก Mendoza ของอาร์เจนตินาสามารถชำระค่าภาษีของรัฐด้วย Crypto ได้

พลเมืองจาก Mendoza ของอาร์เจนตินาสามารถชำระค่าภาษีของรัฐด้วย Crypto ได้

ในการเปลี่ยนแปลงไปสู่การยอมรับ crypto ในอาร์เจนตินา นั้นพลเมืองจากจังหวัด Mendoza สามารถชำระค่าธรรมเนียมและภาษีของรัฐบาลโดยใช้ cryptocurrencies ได้

แถลงการณ์เมื่อวันที่ 27 ส.ค. 2022 หน่วยงานด้านภาษีของ Mendoza (ATM) ได้อธิบายถึงบริการชำระเงินคริปโตใหม่ว่าเป็นไปตามวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ของความทันสมัยและนวัตกรรม

โดยให้ผู้เสียภาษีมีวิธีการต่างๆ ในการปฏิบัติตามภาระภาษีของตน แต่ในขั้นตอนนี้ จะยอมรับเฉพาะ เหรียญที่ มีเสถียรภาพเช่น Tether (USDT) สำหรับการชำระภาษี

พลเมืองสามารถชำระเงินผ่านพอร์ทัลบนเว็บไซต์ ATM โดยใช้กระเป๋าเงินดิจิตอล เช่น Binance, Bybit และ Ripio

เมื่อผู้ใช้เลือก cryptocurrencies เป็นตัวเลือกการชำระเงิน ระบบจะส่งรหัส QR ด้วยจำนวนที่เท่ากันของ Stablecoins ที่แปลงเป็นค่าเงินเปโซ โดยผู้ให้บริการชำระเงินออนไลน์ที่ไม่เปิดเผย เมื่อ ATM ได้รับเงินแล้ว ใบเสร็จจะถูกส่งไปยังผู้เสียภาษี

มาสเตอร์การ์ดประกาศเมื่อต้นเดือนนี้ว่าจะเปิดตัวการ์ดที่รองรับ 14 เหรียญรวมถึง USDT ในอาร์เจนตินา ก่อนการเปิดตัวในวงกว้างที่รองรับร้านค้าออนไลน์และร้านค้าจริง 90 ล้านแห่ง

ในแถลงการณ์ทางอีเมลถึง Cointelegraph เมื่อเดือนที่แล้ว Tether ตั้งข้อสังเกตว่าประเทศนี้ต่อสู้กับภาวะเงินเฟ้อในระดับสูงตลอดประวัติศาสตร์ เนื่องจากความไม่แน่นอนของเงินเปโซของอาร์เจนติน่า จึงมีความต้องการใช้เงินดอลลาร์สหรัฐฯ สูง ซึ่ง Tether ได้มอบเครื่องมือที่แท้จริงสำหรับผู้ใช้ที่เผชิญกับวิกฤตเศรษฐกิจในอาร์เจนตินา

ตั้งแต่ปี 2016 ประเทศได้ต่อสู้กับเงินเฟ้อเพียงฝ่ายเดียว เนื่องจากการขาดความเชื่อมั่นในธนาคารกลางและการใช้จ่ายของรัฐบาลพุ่งแตะระดับสูงสุดครั้งใหม่

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด