Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศหัวหน้าหน่วยสินทรัพย์ดิจิทัลของ JPMorgan เผยแนวคิดของเขาว่า crypto ส่วนใหญ่เป็นขยะ

หัวหน้าหน่วยสินทรัพย์ดิจิทัลของ JPMorgan เผยแนวคิดของเขาว่า crypto ส่วนใหญ่เป็นขยะ

หัวหน้าหน่วยสินทรัพย์ดิจิทัลของ JPMorgan เผยแนวคิดของเขาว่า crypto ส่วนใหญ่เป็นขยะ

หัวหน้าหน่วยสินทรัพย์ดิจิทัลของ JPMorgan อย่างคุณ Umar Farooq ได้แนะนำว่าสินทรัพย์ crypto ส่วนใหญ่ในตลาดเป็น “ขยะ” และกรณีการใช้งาน crypto จริงๆ นั้นยังไม่แสดงออกอย่างเต็มที่

ในระหว่างการอภิปรายที่งานสัมมนา Green Shoots ของ Monetary Authority of Singapore เมื่อวันที่ 29 ส.ค. 2022 คุณ Umar Farooq ระบุว่ากฎระเบียบยังไม่สามารถตามทันอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโต ซึ่งขัดขวางไม่ให้สถาบันการเงินแบบดั้งเดิม (TradFi) เข้ามาเกี่ยวข้อง

เขาให้ความว่า

“จริงๆ แล้ว crypto ส่วนใหญ่ยังคงเป็นขยะ”

และกล่าวเสริมว่า

“ในใจของผม กรณีการใช้งานยังไม่เกิดขึ้นอย่างสมบูรณ์ และกฎระเบียบยังไม่ทัน ซึ่งผมคิดว่านั่นเป็นสาเหตุว่าทำไมคุณถึงมองว่าอุตสาหกรรมการเงินโดยทั่วไปตาม Crypto ไม่ทัน”

คุณ Umar Farooq ได้แนะนำ crypto, blockchain และการเคลื่อนไหวของ Web3 ในวงกว้างเป็นหลักในการเป็นพาหนะสำหรับการเก็งกำไรในขั้นตอนนี้ว่า

“คุณต้องการให้ทุกสิ่งเหล่านั้นเติบโตเพื่อที่คุณจะได้ทำสิ่งต่างๆ กับมันได้จริงๆ ตอนนี้เรายังไม่ถึงจุดนั้น เงินส่วนใหญ่ที่ใช้ใน Web3 วันนี้ในโครงสร้างพื้นฐานปัจจุบัน มีไว้สำหรับการลงทุนเก็งกำไร”

ในขณะที่ JPMorgan เป็น มิตรกับ Crypto มากขึ้นในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา ยักษ์ใหญ่ด้านการธนาคารมุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยี บล็อกเชนเป็นหลัก และวิธีที่ JPMorgan สามารถใช้เพื่อปรับปรุงบริการ TradFi โดยเฉพาะ

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด