Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศการวิจัยล่าสุดเผยผู้ปกครองในสหรัฐฯ คิดว่า crypto ควรเป็นส่วนหนึ่งของการศึกษา

การวิจัยล่าสุดเผยผู้ปกครองในสหรัฐฯ คิดว่า crypto ควรเป็นส่วนหนึ่งของการศึกษา

การวิจัยล่าสุดเผยผู้ปกครองในสหรัฐฯ คิดว่า crypto ควรเป็นส่วนหนึ่งของการศึกษา

การวิจัยล่าสุดจาก Study.com เปิดเผยว่า 64% ของผู้ปกครองในสหรัฐฯ คิดว่า cryptocurrencies ควรเป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาของบุตรหลานของตน อย่างไรก็ตาม แม่และพ่อไม่ได้สนับสนุน NFT เนื่องจากมีเพียง 25% เท่านั้นที่กล่าวว่าควรรวมอยู่ในโปรแกรมของโรงเรียน

นายกเทศมนตรีนครนิวยอร์กคุณ Eric Adams เป็นผู้เสนอการแก้ไขด้านการศึกษาดังกล่าว โดยปีที่แล้วเขาระบุว่า cryptocurrencies เป็นวิธีใหม่ในการชำระเงินค่าสินค้าและบริการทั่วโลกและด้วยเหตุนี้ นักเรียนควรศึกษาเทคโนโลยีพื้นฐานของพวกเขา

เกือบสองในสามของผู้ปกครองชาวอเมริกัน 800 คนที่ตอบการสำรวจกล่าวว่า cryptocurrencies ควรได้รับการสอนในโรงเรียน 40% ของผู้เข้าร่วมเชื่อว่าลูกๆ ของพวกเขาควรศึกษาเทคโนโลยีบล็อคเชนในขณะที่ 35% คิดว่าควรรวม Metaverse ด้วย ส่วน NFTs อยู่ในอันดับสุดท้ายเนื่องจากมีเพียง 25% เท่านั้นที่เชื่อว่าลูกๆ ของพวกเขาควรตระหนักถึงมัน

ที่น่าสนใจคือ 68% ของผู้ปกครองยอมรับว่าเป็นนักลงทุนสกุลเงินดิจิทัล โดยเฉลี่ยแล้วพวกเขาบริจาคเงินประมาณ 766 เหรียญสหรัฐเพื่อการศึกษาในอนาคตของบุตรหลานโดยใช้กำไรจากการลงทุน

หลังจากได้รับแต่งตั้งเป็นนายกเทศมนตรีคนใหม่ของนครนิวยอร์กได้ไม่นานคุณ Eric Adams ก็ให้คำมั่นที่จะเปลี่ยน Big Apple ให้กลายเป็นศูนย์กลางของสกุลเงินดิจิทัลและบล็อกเชน นอกจากนั้น เขายังมีความเห็นว่าทางการสหรัฐฯ ควรเพิ่มวิชาในโรงเรียนใหม่ เพื่อให้คนรุ่นใหม่ได้เรียนรู้ข้อดีของภาคสินทรัพย์ดิจิทัล

ไม่กี่เดือนต่อมาเขาได้เพิ่มจุดยืนในการสนับสนุนคริปโตเป็นสองเท่า โดยกล่าวว่าเขาจะได้รับเช็คสามครั้งแรกในฐานะนายกเทศมนตรีเป็น bitcoin แทนที่จะเป็นดอลลาร์อเมริกัน

ที่มา : cryptopotato

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด