Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตรองรับมากกว่า 600 คริปโต: ทำไม CoinEx เลือกที่จะลิสต์หลายเหรียญในช่วงตลาดหมี?

รองรับมากกว่า 600 คริปโต: ทำไม CoinEx เลือกที่จะลิสต์หลายเหรียญในช่วงตลาดหมี?

ตอนนี้กระดานแลกเปลี่ยนคริปโต CoinEx ประกาศว่าขณะนี้ได้สนับสนุนสินทรัพย์ crypto มากกว่า 600 รายการและตลาดซื้อขายมากกว่า 1,000 แห่ง ครอบคลุมโครงการที่ได้รับความนิยมและกลุ่มที่มีแนวโน้มที่ดีเช่น DeFi, NFT, GameFi, metaverse, Solana และ Layer 2

ในเว็บไซต์ทางการของ CoinEx เราสามารถไปที่ส่วนตลาดและตรวจสอบข้อมูลการตลาดของเหรียญทั้งหมดที่ระบุไว้ในการแลกเปลี่ยน ซึ่งครอบคลุมราคา การเปลี่ยนแปลง 24 ชั่วโมง การหมุนเวียน (มูลค่าตลาด) มูลค่า 24 ชั่วโมง และแนวโน้ม 7 วัน (ราคา) นอกจากนี้ CoinEx ยังได้ใส่แท็กหมวดหมู่ในแต่ละเหรียญเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเลือกแท็กที่ต้องการและเลือกโครงการที่ชื่นชอบได้ทันที

Siam Bitcoin

แท็กของ CoinEx ครอบคลุมหมวดหมู่คริปโตยอดนิยมซึ่งรวมถึง GameFi, metaverse, NFT, Layer 2, DAO เป็นต้น นอกจากนี้ การแลกเปลี่ยนยังมีเหรียญในกลุ่มที่กำลังมาแรง ซึ่งครอบคลุม Avalanche, Solana, storage, Polkadot และ Cosmos
จะเห็นว่า CoinEx ได้แนะนำส่วน [รายการใหม่] ภายใต้ส่วนตลาด ผู้ใช้สามารถคลิกที่ Market บนเว็บไซต์ทางการเพื่อตรวจสอบสกุลเงินดิจิตอล ที่แสดงรายการล่าสุดบน CoinEx และค้นหาสถานะตลาดของเหรียญ บน CoinEx เหรียญที่เพิ่งจดทะเบียนใหม่ยังมาพร้อมกับแท็กหมวดหมู่ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้เรียนรู้เกี่ยวกับหมวดหมู่หรือฟิลด์ของเหรียญใหม่

Siam Bitcoin

ตลาดหมีในปัจจุบัน สถาบันขนาดใหญ่หลายแห่งล้มเหลว และมาตรการด้านกฎระเบียบที่กำหนดเป้าหมายต่างๆมีความเข้มงวดมากขึ้น ขณะที่ตลาดยังคงซบเซา ตามรายงานทางการเงินของไตรมาสที่ 2 Coinbase ยักษ์ใหญ่ด้านการคริปโต มีรายได้สุทธิ 803 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่ 2 ปี 2022 ลดลง 31% (1.17 พันล้านดอลลาร์) จากไตรมาสที่ 1 นอกจากนี้ บริษัทประสบผลขาดทุนสุทธิประมาณ 1.1 พันล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 155% เมื่อเทียบกับขาดทุนไตรมาส 1 (440 ล้านดอลลาร์) Coinbase ยังระบุในรายงานว่าผลการดำเนินงานในไตรมาสที่ 2 ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากราคาคริปโต ที่ลดลงอย่างรวดเร็ว


แม้แต่ยักษ์ใหญ่อย่าง Coinbase ก็ต่อสู้กับฤดูหนาวของคริปโต และยังมีกระดานแลกเปลี่ยนคริปโต ที่มีขนาดเล็กกว่า ตั้งแต่ปี 2022 แพลตฟอร์มการซื้อขายคริปโต หลายแห่ง รวมถึงการแลกเปลี่ยนชั้นนำหลายแห่ง ได้รับความเดือดร้อนจากเรื่องอื้อฉาวครั้งใหญ่ และกระดานแลกเปลี่ยนจำนวนมากล้มละลายในช่วงตลาดหมีในปีนี้ ภายใต้สถานการณ์ที่ท้าทายเช่นนี้ CoinEx จะยังคงแสดงรายการคริปโต เพิ่มเติมในขณะที่ให้สินทรัพย์คริปโต ที่มีแนวโน้มที่ดีให้แก่ผู้ใช้ได้อย่างไร


ในการเริ่มต้น ไม่เหมือนกับกระดานแลกเปลี่ยนคริปโต อื่น ๆ ที่ไล่ตามการขยายตัวอย่างมากมายในช่วงตลาดกระทิง แต่ CoinEx ยังคงมีเหตุผลและยอมรับมุมมองระยะยาวเสมอ ในช่วงตลาดกระทิงและตลาดหมีของคริปโต ก่อนหน้านี้ การแลกเปลี่ยนยังคงอยู่ในระดับต่ำและพยายามปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง มองหาการขยายธุรกิจแบบมีเหตุผล ยังคงเพิ่มประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ของตนต่อไป ตามที่แนะนำ CoinEx ถือว่ารายการเหรียญเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ด้วยเหตุนี้ ความพยายามในการเข้าจดทะเบียนของ CoinEx จะไม่ได้รับผลกระทบจากตลาดมากนัก ไม่ว่าจะเป็นตลาดขาขึ้นหรือขาลง


ประการที่สอง ตามข้อมูลอย่างเป็นทางการ CoinEx ได้สร้างกระบวนการลงรายการเหรียญที่ครอบคลุมและเข้มงวด ซึ่งมีกลไกและทีมตรวจสอบที่หลากหลาย รวมถึงการพิจารณาที่หลากหลายสำหรับการประเมินโครงการ CoinEx ยังคงมุ่งมั่นที่จะใช้กลไกการตรวจสอบแบบคู่โดยสถาบัน CoinEx และมีคณะกรรมการในการตรวจสอบ โดยไม่คำนึงถึงแนวโน้มของโครงการ ในระหว่างการทบทวน โครงการจะถูกยกเลิกหากถือว่ามีความเสี่ยงในด้านหนึ่ง สิ่งนี้ยังช่วยให้แน่ใจว่า CoinEx จะไม่ถูกหลอกโดยโครงการที่ดูเหมือนจะเป็นที่นิยมเหล่านั้น ในแง่ของรายการเหรียญ ทีมงานไม่รีบร้อนแต่มีความรอบคอบอยู่เสมอ ดังนั้นจึงนำเสนอ คริปโต ที่มีคุณค่าและมีแนวโน้มที่ดีมากขึ้นแก่ผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง


ที่จริงแล้ว สินทรัพย์คริปโตจำนวนมากที่แสดงรายการบน CoinEx เป็นโครงการที่มีแนวโน้มว่าจะได้รับความนิยมจากแพลตฟอร์มการซื้อขายบล็อคเชนชั้นนำ โดยส่วนใหญ่มีรายชื่ออยู่ในกระดานแลกเปลี่ยนที่สำคัญเช่น Binance ในตอนนี้ CoinEx ได้จับคู่ Binance ในแง่ของจำนวนคริปโต ที่ระบุไว้ เนื่องจากตัวหลังมีมากกว่า 600 คริปโต โดยทั่วไป เมื่อพูดถึงการคัดกรองโครงการ crypto ตอนนี้ CoinEx เป็นกระดานเทรดอันดับต้น ๆ ในอุตสาหกรรมบล็อกเชนที่ให้บริการโครงการระดับพรีเมียมและนวัตกรรมแก่ผู้ใช้


สิ่งนี้ยังอธิบายได้ว่าทำไม CoinEx ยังคงเป็นผู้นำตลาดและลิสต์เหรียญมากขึ้น ที่สำคัญตอนนี้อยู่ในในตลาดหมี อาจทำให้ประสิทธิภาพของกระดานแลกเปลี่ยนคริปโตต่างๆได้ไม่เต็มที่ เป็นช่วงฤดูหนาวของคริปโต แต่ CoinEx ยังคงมอบสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีแนวโน้มที่ดีและมีค่าแก่ผู้ใช้ทั่วโลก ซึ่งต้องการความแข็งแกร่ง การอุทิศตนอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนวิสัยทัศน์ที่มองไปข้างหน้า

ช่องทางติดต่อ CoinEx

Facebook :CoinExThailand66
Twitter : CoinexThailand
Telegram : CoinExOfficialthailand
Medium :@CoinExThailand

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด