Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตบริษัท VC ของ Alexis Ohanian ทุ่มเงิน 177 ล้านดอลลาร์ลงทุนใน Cryptocurrencies

บริษัท VC ของ Alexis Ohanian ทุ่มเงิน 177 ล้านดอลลาร์ลงทุนใน Cryptocurrencies

Seven Seven Six ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนในสหรัฐฯ ที่ก่อตั้งโดย Alexis Ohanian ผู้สร้าง Reddit จะระดมทุน 177 ล้านดอลลาร์เพื่อลงทุนในตลาดสกุลเงินดิจิทัล โดยบริษัทวางแผนที่จะจัดสรรจำนวนเงินเพื่อ Buy dip สินทรัพย์ดิจิทัลที่กำลังซื้อขายอยู่ต่ำกว่าระดับสูงสุดตลอดกาล

เมื่อต้นปีนี้ Ohanian ระดมทุน 500 ล้านดอลลาร์ให้กับกองทุน Seven Seven Six เพื่อสนับสนุนการพัฒนาสตาร์ทอัพคริปโตเคอเรนซี่ในระยะเริ่มต้น

ตามการรายงานล่าสุด โดย The Information ระบุว่า Seven Seven Six ได้เปิดตัวกองทุนใหม่ชื่อว่า “Kryptós” โดยบริษัทเปิดเผยว่าจะใช้โอกาสจากการร่วงลงของตลาด crypto และเข้าลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่งราคาสินทรัพย์ในปัจจุบันนั้นมีราคาไม่แพง

Katelin Holloway หุ้นส่วนผู้ก่อตั้งที่ Seven Seven Six กล่าวว่า

“นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการซื้อ หากคุณอยู่ในอุตสาหกรรมนี้มานาน มันลดราคาอยู่”

การเข้าสู่ตลาดของบริษัทนั้นเกิดขึ้นท่ามกลางฤดูหนาวคริปโต ในช่วงที่ราคา Bitcoin ลดลงมากกว่า 70% ตั้งแต่ ATH ในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ในขณะที่การประเมินมูลค่าของ Ether (สินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับสองตามมูลค่าตลาด) ลดลงเกือบ 67%

Alexis Ohanian ได้รับการยกย่องจากชุมชนว่าเป็นผู้ที่มีความกระตือรือร้นในภาค crypto ในฤดูร้อนปีที่แล้ว ทั้งนี้ เขายอมรับว่าถือครอง Ethereum ไว้เป็น “จำนวนมาก” อีกด้วย

“ผมคิดว่า Ethereum [จะเป็นที่ต้องการ] อย่างน้อยในปีหน้าหรือสองปีถัดไป ซึ่งมันเป็นไปได้จริงๆ หรืออย่างน้อยมันก็มีศักยภาพมากที่สุดไม่ด้านใดก็ด้านหนึ่ง เพราะมันมีแอปพลิเคชั่นที่น่าสนใจมากมาย”

เมื่อต้นปีนี้ ผู้ร่วมก่อตั้งของ Reddit ได้มอบของขวัญที่ค่อนข้างแปลกให้กับภรรยาของเขา Serena Williams แชมป์เทนนิสชื่อดัง ซึ่งเขาทำให้เธอได้เป็นเจ้าของคอลเลคชั่น NFT ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด BAYC

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด