Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinผู้เชี่ยวชาญ Crypto คาด Bitcoin อาจปรับฐานต่ำกว่า $20k ก่อนจะฟื้นตัวเป็นขาขึ้นอีกครั้ง

ผู้เชี่ยวชาญ Crypto คาด Bitcoin อาจปรับฐานต่ำกว่า $20k ก่อนจะฟื้นตัวเป็นขาขึ้นอีกครั้ง

ผู้เชี่ยวชาญการเทรด crypto ชื่อดังนามว่า Michaël van de Poppe เขาได้กล่าวใน YouTube ที่เผยเพร่เมื่อวันที่ 4 กันยายน ในวิดีโอเขาได้กล่าวถึง Bitcoin ว่าราคานั้นมีแนวโน้มที่จะลงมาเพื่อปรับฐานอีกครั้งในช่วงสั้นๆ ก่อนที่จะดีดขึ้นอย่างรุนแรงในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

เขาตั้งข้อสังเกตว่า Bitcoin อาจลงไปต่ำสุดที่ 19,300 ดอลลาร์ ในขณะเดียวกันหากราคาดีดขึ้นจากการปรับฐานแล้ว BTC สามารถขึ้นไปได้สูงสุดที่ประมาณ 28,000 ดอลลาร์หรือ 30,000 ดอลลาร์ได้เลยทีเดียว

โดย Michaël van de Poppe ได้กล่าวไว้ว่า

“ผมเชื่อว่า Bitcoin จะทำราคาต่ำกว่าระดับที่ 19,300 ดอลลาร์ หลังจากนั้นจะฟื้นตัวโดยเร็วและต่อเนื่องเราอาจได้เห็นราคาที่ $28,000 ถึง $30,000”

นอกจากนี้เขาชี้ให้เห็นว่ามีความเป็นไปได้ที่ Bitcoin จะถึงจุดต่ำสุดและพร้อมสำหรับการดีดกลับ เขาอ้างว่าเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย Bitcoin จำเป็นต้องหย่าหลุดราคา 19,000 ดอลลาร์ 

โดยรวมแล้ว Bitcoin ยังคงร่วงลงอย่างต่อเนื่องจากปัจจัยทางเศรษฐกิจมหภาค ในปัจจุบัน Bitcoin ซื้อขายที่ 19,800 ดอลลาร์ ลดลงเกือบ 1% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา 

เป็นที่น่าสังเกตว่า Bitcoin ปรับตัวขึ้นในช่วงสั้นๆ ผลักดันให้ตลาดสามารถกลับมามีมูลค่าหลักทรัพย์ที่ 1 ล้านล้านดอลลาร์ได้อีกครั้ง 

นอกจากนี้ ท่ามกลางความไม่แน่นอน การวิเคราะห์ทางเทคนิคของ Bitcoin ล่าสุดบ่งชี้ว่าอนาคตยังคงมืดมน ตามที่รายงานโดย Findbold เมื่อวันที่ 3 กันยายน บทสรุปของการวิเคราะห์ทางเทคนิคในหนึ่งวันของ Bitcoin ชี้ไปที่การขายที่ค่อนข้างมากอยู่

ที่มา news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด