Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศรายงานเผยอดีตรัฐมนตรีเศรษฐกิจบราซิลเข้าร่วมคณะกรรมการที่ปรึกษาของ Binance

รายงานเผยอดีตรัฐมนตรีเศรษฐกิจบราซิลเข้าร่วมคณะกรรมการที่ปรึกษาของ Binance

รายงานเผยอดีตรัฐมนตรีเศรษฐกิจบราซิลเข้าร่วมคณะกรรมการที่ปรึกษาของ Binance

ที่ผ่านมานั้น Binance ยังคงขยายทีมอย่างต่อเนื่อง โดยมีรายงานว่าคุณ Henrique Meirelles ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานธนาคารกลางของบราซิลและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเศรษฐกิจของประเทศได้เข้าร่วมแพลตฟอร์มดังกล่าวในฐานะที่ปรึกษา

ข่าวในช่วงที่ผ่านมาคู่แข่งหลายรายไล่พนักงานออกในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ตัวอย่างได้แก่ CryptoCom, Coinbase, Bybit, Gemini และอื่นๆ ตรงกันข้ามกับ Binance ที่เริ่มจ้างงานในช่วงตลาดขาลงที่ผ่านมา

การลดลงล่าสุดของตลาดสกุลเงินดิจิทัลและการไหลออกของนักลงทุนอย่างต่อเนื่องนั้นไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับ Binance มากนัก โดย CEO อย่างคุณ Changpeng Zhao มั่นใจว่าตลาดขาลงของ crypto เป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับบริษัทในการจ้างคน

ตามรายงานของหนังสือพิมพ์ O Globo เผยว่า Binance ได้เพิ่มสมาชิกอีกคนหนึ่งในคณะกรรมการที่ปรึกษาคุณ Henrique Meirelles ตลอดระยะเวลาการทำงาน นักเศรษฐศาสตร์ดำรงตำแหน่งประธานธนาคารกลางของบราซิล เขายังเป็นรัฐมนตรีเศรษฐกิจด้วย ในขณะที่ในปี 2018 เขาลงสมัครรับตำแหน่งประธานาธิบดีของประเทศในอเมริกาใต้

รายงานดังกล่าวระบุว่า

“Binance ยืนยันการมีส่วนร่วมของคุณ Henrique Meirelles ในคณะกรรมการที่ปรึกษาระดับโลกชุดใหม่ของบริษัท และรายงานว่าจะเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการริเริ่มนี้ในเร็วๆ นี้”

การปรากฏตัวของบริษัทในภูมิภาคละตินอเมริกาดูเหมือนจะแข็งแกร่งขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ บราซิล อาร์เจนตินา และเม็กซิโกเป็นประเทศที่อัตราเงินเฟ้อที่พุ่งสูงขึ้นทำให้เกิดความตื่นตระหนกในหมู่ผู้อยู่อาศัย และที่น่าสนใจบางประเทศได้หันความสนใจไปที่สินทรัพย์ดิจิทัล

ที่มา : cryptopotato

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด