Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศนักพัฒนา Aave ระดมทุนย้อนหลังได้ถึง 16.3 ล้านดอลลาร์

นักพัฒนา Aave ระดมทุนย้อนหลังได้ถึง 16.3 ล้านดอลลาร์

นักพัฒนา Aave ระดมทุนย้อนหลังได้ถึง 16.3 ล้านดอลลาร์

DAO ที่อยู่เบื้องหลังแพลตฟอร์ม Aave แพลตฟอร์มทางการเงินแบบกระจายอำนาจ (DeFi) ได้ยอมรับข้อเสนอเพื่อให้รางวัลแก่สมาชิกจากบริษัท Aave ด้วยเงิน 16.28 ล้านดอลลาร์จากการระดมทุนย้อนหลังสำหรับบทบาทของพวกเขาในการพัฒนา Aave Protocol V3

การลงคะแนนสำหรับข้อเสนอเริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 6 กันยายน 2022 และในขณะที่เขียนได้ผ่านการโหวตแล้ว 667,000 คะแนน เพื่อสนับสนุนการระดมทุน ซึ่งมากกว่าสองเท่าของ 320,000 คะแนนที่ต้องการ การลงคะแนนมีกำหนดสิ้นสุดในวันที่ 8 กันยายน 2022

ตามข้อเสนอเบื้องต้นซึ่งเปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2022 ทาง Aave Request for Comment (ARC) ได้แสวงหาเงินทุนย้อนหลังสำหรับงานในการพัฒนาโปรโตคอล V3

จำนวนเงิน 16.28 ล้านดอลลาร์ประกอบด้วย 15 ล้านดอลลาร์สำหรับงานที่ดำเนินการโดยนักพัฒนาในช่วงเวลามากกว่าหนึ่งปีและ 1.28 ล้านดอลลาร์สำหรับค่าใช้จ่ายที่จ่ายให้กับผู้ตรวจสอบบุคคลที่สาม เงินจะมอบให้กับสมาชิกของ บริษัท ที่อยู่เบื้องหลังโปรโตคอล DeFi ยอดนิยม บริษัท Aave

การระดมทุนจะประกอบด้วยโทเค็น AAVE, Dai ( DAI ), Tether ( USDT ), USD Coin ( USDC ), สินทรัพย์ทางเลือกที่มีเสถียรภาพ (เช่น Frax Stablecoin) และสินทรัพย์ที่มีความผันผวนสูง (เช่น Synthetix) หลังจากผ่านข้อเสนอ

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ชุมชนได้โหวตอย่างท่วมท้นในการขอเงินทุนย้อนหลัง โดยสมาชิกในชุมชนแนะนำว่า “บริษัท Aave ทำงานได้อย่างมหาศาลและควรได้รับค่าตอบแทน”

ถึงอย่างนั้นสมาชิกชุมชนบางคนมีปัญหากับการขาดความโปร่งใสในข้อเสนอ โดยมีสมาชิกคนหนึ่งระบุในความคิดเห็นว่า

“ฉันสนับสนุนข้อเสนอนี้ แต่ต้องการความโปร่งใสให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อยกระดับข้อเสนอย้อนหลังอื่นๆ ในอนาคต”

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด