Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว EthereumSEBA Bank เปิดตัว Ethereum Staking สำหรับสถาบันต่างๆ

SEBA Bank เปิดตัว Ethereum Staking สำหรับสถาบันต่างๆ

ในขณะที่เครือข่าย Ethereum เปลี่ยนจากฉันทามติ proof-of-work (PoW) ไปเป็น proof-of-stake (PoS) แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลของสวิสได้เริ่มให้บริการ Stake ETH แก่สถาบันต่างๆ เพื่อเจาะลึก Ether (ETH

SEBA Bank แพลตฟอร์มธนาคารสินทรัพย์ดิจิทัลของสวิส กล่าวว่า ได้เปิดตัวบริการ Ethereum Staking สำหรับสถาบันที่ต้องการรับผลตอบแทนจากการ Stake บนเครือข่าย Ethereum ตามที่บริษัทระบุ การเคลื่อนไหวในครั้งนี้เป็นการตอบสนองต่อความต้องการของสถาบันที่เพิ่มขึ้นสำหรับบริการด้านการเงินแบบกระจายอำนาจ (DeFi)

จากข้อมูลของ Mathias Schütz ผู้บริหารของ SEBA Bank เชื่อว่า สถาบันต่างๆ สามารถมีบทบาทในการรักษาความปลอดภัยเครือข่าย Ethereum ได้ด้วยการ Staking ETH คุณ Schütz อธิบายว่า :

 “การเปิดตัวบริการ Ethereum staking ของเราจะช่วยให้นักลงทุนสถาบันมีบทบาทสำคัญในการรักษาความปลอดภัยให้กับเครือข่ายในอนาคต ผ่านคู่สัญญาที่เชื่อถือได้ ปลอดภัย และได้รับการควบคุมอย่างเต็มที่”

ผู้บริหารเชื่อว่า Ethereum Merge ที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นก้าวที่สำคัญมากสำหรับเครือข่ายในแง่ของความปลอดภัย ความสามารถในการปรับขนาดและความยั่งยืน คุณ Schütz ยังเสริมด้วยว่า การเปิดตัว ETH staking สำหรับสถาบันต่างๆ ช่วยให้บริษัทของพวกเขาสามารถติดตามภาคสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วได้

นอกเหนือจาก SEBA Bank แล้ว บริษัทอื่นๆ ยังได้เริ่มให้บริการ Stake เพื่อรอการมาของ Ethereum Merge ในเดือนมิถุนายน ธนาคารคริปโต Anchorage Digital ได้ประกาศให้บริการ Stake ETH สำหรับลูกค้าสถาบัน ทาง Diogo Mónica ผู้ร่วมก่อตั้ง Anchorage Digital กล่าวว่า การเข้าลงทุนใน ETH ของสถาบันนั้นเป็นสถานการณ์ “win-win” สำหรับระบบนิเวศและสถาบัน

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด