Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศรัฐมนตรีเศรษฐกิจของสหราชอาณาจักรมุ่งมั่นที่จะทำให้ประเทศเป็นศูนย์กลาง Crypto

รัฐมนตรีเศรษฐกิจของสหราชอาณาจักรมุ่งมั่นที่จะทำให้ประเทศเป็นศูนย์กลาง Crypto

รัฐมนตรีเศรษฐกิจของสหราชอาณาจักรมุ่งมั่นที่จะทำให้ประเทศเป็นศูนย์กลาง Crypto

คุณ Richard Fuller รัฐมนตรีเศรษฐกิจของกระทรวงการคลังกล่าวว่ารัฐบาลต้องการให้สหราชอาณาจักรเป็นศูนย์กลางระดับโลกที่สำคัญสำหรับเทคโนโลยี Crypto

ในการอภิปรายของรัฐสภาเกี่ยวกับกฎข้อบังคับด้านสินทรัพย์ crypto ในสหราชอาณาจักรที่ผ่านมาคุณ Richard Fuller ได้พูดถึงกรณีการใช้งานที่ “ทรงพลัง” สำหรับเทคโนโลยี cryptocurrency และ blockchain รวมถึงการใช้เทคโนโลยีบัญชีแยกประเภทแบบกระจายสำหรับศุลกากรและการค้าระหว่างประเทศ และการจัดเก็บเวชระเบียนใน blockchain Alexander Stafford

เลขาธิการรัฐสภาของนายกรัฐมนตรีคุณ Liz Truss ที่เพิ่งได้รับเลือกตั้งใหม่ กล่าวเสริมว่า นายกรัฐมนตรี “ยืนยัน” ความมุ่งมั่นในการให้ผู้อยู่อาศัยในสหราชอาณาจักร ซึ่งอาจอนุญาตให้เข้าถึงการซื้อ ขาย และการขุด crypto

โดยคุณ Richard Fuller กล่าวว่า

“ในขณะที่เทคโนโลยี Crypto เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ รัฐบาลสหราชอาณาจักรกำลังมองหาวิธีที่จะบรรลุความได้เปรียบในการแข่งขันระดับโลกสำหรับสหราชอาณาจักร”

เลขาธิการเศรษฐกิจกล่าวเสริมว่า

“เราต้องการเป็นประเทศทางเลือกสำหรับผู้ที่มีความสร้างสรรค์ และต้องการสร้างในพื้นที่ crypto ด้วยการทำให้ประเทศนี้เป็นสถานที่ที่เป็นมิตรสำหรับเทคโนโลยี crypto เราสามารถดึงดูดการลงทุน สร้างงานใหม่ ได้รับประโยชน์จากภาษี สร้างรายได้ สร้างคลื่นของผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ และเชื่อมโยงสถานะปัจจุบันของบริการทางการเงินของสหราชอาณาจักรเข้าสู่ยุคใหม่”

คุณ Richard Fuller กล่าวว่าภายใต้คุณ Liz Truss รัฐบาลสหราชอาณาจักรมีแผนที่จะก้าวไปข้างหน้ากับ Financial Services and Markets Bill ซึ่งเป็นกฎหมายที่มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างกรอบการกำกับดูแลสำหรับ Stablecoin นอกจากนี้ เขายังเสนอให้สนับสนุนกฎหมายว่าด้วยอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (ความโปร่งใสและการบังคับใช้) ซึ่งจะทำให้การบังคับใช้กฎหมายมีอำนาจใหม่ในการยึดและกู้คืนสินทรัพย์ดิจิทัล

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด