Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศHuobi ประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้รับใบอนุญาตในหมู่เกาะบริติชเวอร์จิน

Huobi ประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้รับใบอนุญาตในหมู่เกาะบริติชเวอร์จิน

Huobi ประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้รับใบอนุญาตในหมู่เกาะบริติชเวอร์จิน

Huobi ประกาศอย่างเป็นทางการว่าบริษัทได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจการลงทุนจาก Financial Services Commission (FSC) ของหมู่เกาะบริติชเวอร์จินการอนุมัติดังกล่าวทำให้ Huobi สามารถดำเนินการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์เสมือนภายใต้บริษัทย่อย Brtuomi Worldwide Limited (BWL)

ตามประกาศ BWL วางแผนที่จะนำเสนอบริการซื้อขาย crypto ที่หลากหลาย รวมถึงการซื้อขายแบบสปอตของ cryptocurrencies เช่น Bitcoin ( BTC ) และ Ether ( ETH ) รวมถึงการซื้อขายอนุพันธ์

บริษัทวางตำแหน่งตัวเองเป็นผู้ดำเนินการแพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลรายแรกในหมู่เกาะบริติชเวอร์จินที่ได้รับใบอนุญาตให้ใช้แพลตฟอร์มการซื้อขาย crypto ระดับสถาบันสำหรับทั้งนักลงทุนมืออาชีพและนักลงทุนรายย่อย

คุณ Lily Zhang ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ Huobi Group กล่าวว่า

“เราเชื่อว่าใบอนุญาตนี้จะมีผลอย่างมากต่อนักลงทุนสถาบัน เนื่องจากจะทำให้เราเป็น Exchange แรกในการจัดหาผลิตภัณฑ์อนุพันธ์ crypto และบริการซื้อขายหลักทรัพย์ที่เป็นไปตามข้อกำหนดในอาณาเขต”

และเสริมว่า

“นักลงทุนสถาบันจำนวนมากในอุตสาหกรรมคริปโตดำเนินการจากหมู่เกาะบริติชเวอร์จิน ดังนั้นเราจึงคิดว่ามีโอกาสทางการตลาดขนาดใหญ่ที่นั่น”

คุณ Lily Zhang ตั้งข้อสังเกตว่า Huobi ยังถือใบอนุญาตเทคโนโลยีบัญชีแยกประเภทในดินแดนของยิบรอลตาร์ Huobi Group ไม่มีไทม์ไลน์เฉพาะเจาะจงว่าเมื่อใดที่บริการจะขยายไปยังส่วนอื่นๆ ของสหราชอาณาจักร

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด