Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinJack Dorsey เซอร์ไพรส์แจก Bitcoin มูลค่า $1,000 ในวินาทีสุดท้ายของงานให้กับผู้เข้าร่วม Bitcoin Academy

Jack Dorsey เซอร์ไพรส์แจก Bitcoin มูลค่า $1,000 ในวินาทีสุดท้ายของงานให้กับผู้เข้าร่วม Bitcoin Academy

Bitcoin Academy ซึ่งเป็นโครงให้ความรู้เกี่ยวกับ Bitcoin ที่จัดทำขึ้นโดย Jack Dorsey และ Jay Z (Shawn Carter) ด้วยระยะเวลา 12 สัปดาห์ อีกทั้งยังมีการแจก airdrops มูลค่า $1,000 เป็น Bitcoin ให้กับผู้เข้าร่วมทั้งหมด

หลักสูตรที่ครอบคลุมในงานนี้ ได้แก่ “Wealth Building and Assets”, “Why Decentralization Matters”, “Staying Safe from Scammers”, “Bitcoin & Taxes” และ “Careers in Crypto” รวมถึงหลักสูตรอื่น ๆ ซึ่งหลักสูตรทั้งหมดได้รับการบันทึกและให้บริการทางออนไลน์ – แต่สำหรับเฉพาะผู้อยู่อาศัยของ Marcy เท่านั้น 

ทั้ง Jack Dorsey และ Jay-Z ได้ให้เงินสนับสนุนโครงการทั้งหมดเป็นการส่วนตัว ซึ่งรวมถึง airdrop ด้วยทั้งหมด 350 คนที่เข้าร่วมโครงการ แม้ว่าจะยังไม่ชัดเจนว่ามีคนกี่คนที่ได้รับแอร์ดรอปแล้วจริงๆ

“สิ่งที่สำคัญคือการจัดหาทรัพยากรที่จำเป็น เช่น อาหารเย็น การดูแลเด็ก อุปกรณ์ การเข้าถึงอินเทอร์เน็ต พนักงานที่ทุ่มเท และผู้สอน เพื่อให้ผู้คนจำนวนมากเท่าที่เป็นไปได้สามารถมีส่วนร่วมทั้งแบบตัวต่อตัวและทางออนไลน์” อีเมลจากแม่ของ Jay Z กล่าว

Jack Dorsey Bitcoin Academy Airdrop $1,000 ให้กับผู้เข้าร่วม

โครงการ The Bitcoin Academy ได้ความรู้เกี่ยวกับ Bitcoin เปิดตัวตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายนถึง 7 กันยายน ผู้จัดงานเปิดกว้างให้สำหรับผู้เข้าร่วมทุกคนที่สนใจ บางคนเลือกที่จะเข้าร่วมเนื่องจากมีบริการดูแลเด็กฟรี แต่การแจก Bitcoin นั้นเป็นการเซอร์ไพรส์ในนาทีสุดท้ายของงาน

ที่มา news.coincu.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด