Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศMark Zuckerberg ถูกถามโดยกลุ่มวุฒิสภาถึงการจัดการ Scam บนแพลตฟอร์มของเขา

Mark Zuckerberg ถูกถามโดยกลุ่มวุฒิสภาถึงการจัดการ Scam บนแพลตฟอร์มของเขา

Mark Zuckerberg ถูกถามโดยกลุ่มวุฒิสภาถึงการจัดการ Scam บนแพลตฟอร์มของเขา

จากจดหมายของกลุ่มวุฒิสภาลงวันที่ 8 กันยายน 2022 ที่ได้มีการขอข้อมูลโดยละเอียดเป็นลายลักษณ์อักษรจากคุณ Mark Zuckerberg CEO ของ Meta ภายในวันที่ 24 ตุลาคม 2022

โดยเนื้อหาของจดหมายเป็นการขอข้อมูลเกี่ยวกับนโยบายปัจจุบันของ Meta สำหรับการค้นหาและจัดการผู้หลอกลวง crypto ออกจากแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียรวมถึงขั้นตอนในการยืนยันว่าโฆษณา crypto จะไม่ใช่การหลอกลวง และนโยบายสำหรับการกำจัดผู้หลอกลวงออกจากแพลตฟอร์ม และวิธีที่ Meta ร่วมมือกับหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายเพื่อติดตามผู้หลอกลวงและปัญหาอื่นๆ เป็นอย่างไร

ซึ่งคุณ Mark Zuckerberg ถูกถามในจดหมายจากกลุ่มวุฒิสภาว่าบริษัทของเขากำลังทำอะไรเพื่อต่อสู้กับการหลอกลวง Crypto บนแพลตฟอร์ม Facebook, Instagram และ WhatsApp

ข้อมูลของคณะกรรมาธิการแสดงให้เห็นว่า 49% ของรายงานการฉ้อโกงสกุลเงินดิจิทัลระบุว่า การหลอกลวงนั้นเกิดขึ้นบนโซเชียลมีเดียตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2021 ถึง 31 มีนาคม 2022 ซึ่งทำให้ผู้บริโภคเสียเงินไปรวมกันประมาณ 417 ล้านดอลลาร์

วุฒิสมาชิกนำโดยคุณ Bob Menendez แห่งนิวเจอร์ซีย์, คุณ Sherrod Brown แห่งโอไฮโอ, คุณ Elizabeth Warren แห่งแมสซาชูเซตส์, คุณ Dianne Feinstein แห่งแคลิฟอร์เนีย, คุณ Bernie Sanders แห่งเวอร์มอนต์ และคุณ Cory Booker แห่งนิวเจอร์ซีย์

ในเดือนมีนาคม คณะกรรมการการแข่งขันและผู้บริโภคของออสเตรเลียกล่าวว่า กำลังดำเนินการทางกฎหมายกับ Meta โดยอ้างว่าบริษัทได้หลอกลวงผู้ใช้ Facebook โดยเผยแพร่โฆษณาสำหรับการหลอกลวง crypto ที่มีภาพของบุคคลสาธารณะในท้องถิ่น

ที่มา : www.theblock.co

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด