Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCardano Foundation ฉลองวันครบรอบ 1 ปีกับความสำเร็จของ Alonzo Hard Fork

Cardano Foundation ฉลองวันครบรอบ 1 ปีกับความสำเร็จของ Alonzo Hard Fork

เมื่อวันจันทร์ที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา Cardano Foundation ได้โพสบนทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการฉลองวันครบรอบ 1 ปีของการอัปเกรด Alonzo Hard Fork บน Mainnet ของเครือข่าย Cardano

Cardano Foundation คือ “องค์กรอิสระไม่แสวงผลกำไรในสวิตเซอร์แลนด์ที่คอยควบคุมดูแลความก้าวหน้าของ Cardano” ร่วมมือกับ IOG และ EMURGO เพื่อ “ตรวจสอบให้แน่ใจว่า Cardano กำลังได้รับการพัฒนาและส่งเสริมให้เป็นโซลูชันที่ปลอดภัย โปร่งใส และรับผิดชอบสำหรับการเปลี่ยนแปลงทั่วโลกในเชิงบวก” 

Cardano Foundation “จะคอยกำหนดทิศทางสำหรับเศรษฐกิจแบบกระจายอำนาจ ทำงานร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแลในเขตอำนาจศาลต่างๆ เพื่อกำหนดกฎหมายบล็อกเชนและมาตรฐานทางการค้า และส่งเสริมชุมชน Cardano เพื่อใช้ประโยชน์จากโปรโตคอล Cardano ในการแก้ปัญหาในชีวิตจริง”

Tim Harrison รองประธาน Community & Ecosystem ของ IOG บริษัทเทคโนโลยีบล็อกเชนที่อยู่เบื้องหลังการวิจัยและพัฒนาของ Cardano ได้อธิบายไว้ในบล็อกโพสต์ที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2021 โดยมีใจความว่า IOG ได้นำความสามารถของ Plutus smart contract มาสู่เครือข่ายหลักของ Cardano ผ่านการอัปเกรด hard fork combinator (HFC) เขากล่าวว่าการอัปเกรด “Alonzo” จะ “อนุญาตให้ใช้สัญญาอัจฉริยะบน Cardano ทำให้สามารถใช้งานแอปพลิเคชันกระจายอำนาจ (DApps) ได้เป็นครั้งแรก” Cardano อัปเกรดเมื่อเวลา 21:47 UTC วันที่ 12 กันยายน 2021

และเมื่อวานนี้(12 กันยายน 65) Cardano Foundation ได้กล่าวเฉลิมฉลองผ่านทวิตเตอร์เนื่องในโอกาศวันครบรอบ 1 ปีของการอัปเกรดโปรโตคอล Alonzo

มากว่า 3,000+ สคริปต์ (สัญญาอัจฉริยะ) ได้ถูกเพิ่มเข้าไปในบล็อคเชนของ Cardano เกือบ 30% ของประเภทธุรกรรมใช้สัญญาอัจฉริยะ และปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

สำหรับการอัปเกรด Vasil ครั้งต่อไปซึ่งมีกำหนดเผยแพร่บนเครือข่ายหลักของ Cardano ในวันที่ 22 กันยายน Cardano Foundation ได้ระบุถึงประโยชน์หลักที่จะได้รับ ซึ่งก็คือการปรับขนาดและการเพิ่มประสิทธิภาพ และเพิ่มปริมาณงานเครือข่ายและรองรับความสามารถของเลเยอร์ 2

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด