Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCardano (ADA) ยืนหนึ่งเป็นโครงการ Crypto มีการพัฒนามากที่สุด

Cardano (ADA) ยืนหนึ่งเป็นโครงการ Crypto มีการพัฒนามากที่สุด

Cardano (ADA) ยืนหนึ่งเป็นโครงการ cryptocurrency ที่มี “การพัฒนามากที่สุด ตามรายงานจาก Contora ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ติดตามข้อมูลทางสังคมและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับ cryptocurrencies

Contora ได้อัปเดตอัลกอริธึมการติดตามข้อมูลและปรับวิธีการติดตามจาก GitHub พบว่า Cardano เป็นผู้นำในการพัฒนาโครงการมากที่สุดโดยมีโครงการที่ใช้งานอยู่ 357 รายจากทั้งหมด 3,221 ราย

ทีมงาน Contora ได้ตรวจสอบข้อมูลจาก GitHub ซ้ำแล้วซ้ำเล่าและติดตามโครงการสกุลเงินดิจิทัลทั้งหมดบนฐานข้อมูลที่มีอยู่และทำการแก้ไขหลายอย่างเพื่ออัปเดตข้อมูลนักพัฒนา ปรับปรุงพื้นที่เก็บข้อมูลทั้งหมด” ก่อนจะได้ข้อสรุป

ตามรายงานสินทรัพย์ล่าสุดของ CrypoCompare “ดูเหมือนว่า Cardano จะเป็นหนึ่งในบล็อคเชนที่เน้นนักพัฒนามากที่สุดในพื้นที่คริปโต” อีกทั้งการอัปเกรด Vasil hard fork ที่กำลังจะมีขึ้นนั้นถูกมองว่าเป็นการอัปเกรดครั้งใหญ่ที่สุดสำหรับเครือข่าย

Vasil hard fork เป็นการอัพเกรดครั้งใหญ่ที่จะเกี่ยวข้องกับข้อเสนอการปรับปรุง Cardano (CIPs) หลายฉบับ ตามที่รายงาน มูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดทั้งหมดของ ADA เพิ่มขึ้นเกินกว่า 17,000 ล้านดอลลาร์หลังการประกาศอัปเกรด

การอัปเกรดมีกำหนดจะเริ่มใช้ในวันที่ 22 กันยายน ด้วยเหตุนี้ส่งผลให้กิจกรรมของนักพัฒนาที่เก็บสถิติ มีจำนวน ‘GitHub stars’ เพิ่มขึ้น 1.6% ในเดือนสิงหาคม ในขณะที่จำนวนซอร์สโค้ดผูกมัดของ Cardano ก็เพิ่มขึ้น 1.4% เป็น 6,357

นอกจากนี้ชุมชนคริปโตได้คาดการณ์ราคาของ ADA อาจเพิ่มขึ้นประมาณ 35% ในช่วงเดือนกันยายน ข้อมูลนี้อ้างอิงจากฟังชันค์การประมาณราคาของ CoinMarketCap แสดงให้เห็นว่าผู้ใช้เกือบ 14,000 คนคาดการณ์ราคาของสกุลเงินดิจิทัลในช่วงสิ้นเดือน โดยคาดว่า ADA จะซื้อขายที่ 0.62 ดอลลาร์

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด