Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศTesla เปิดให้ใช้ Dogecoin สำหรับซื้อ Cyberwhistle ที่กำลังจะเปิดตัว

Tesla เปิดให้ใช้ Dogecoin สำหรับซื้อ Cyberwhistle ที่กำลังจะเปิดตัว

Tesla เปิดให้ใช้ Dogecoin สำหรับซื้อ Cyberwhistle ที่กำลังจะเปิดตัว

ตามแคตตาล็อกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่โพสต์ โดยผู้ผลิตรถยนต์อิเล็กทรอนิกส์อย่าง Tesla ว่ากำลังเปิดตัว Cyberwhistle ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรี่ส์ Cybertruck แห่งอนาคต

บริษัทเผยว่า

“ได้รับแรงบันดาลใจจาก Cybertruck, Cyberwhistle รุ่นจำกัดนี้เป็นของสะสมระดับพรีเมียมที่ทำจากสแตนเลสเกรดทางการแพทย์ที่มีผิวมันเงา นกหวีดมีคุณลักษณะการติดตั้งในตัวเพื่อเพิ่มความคล่องตัว”

การขายทั้งหมดถือเป็นที่สิ้นสุด และคาดว่าจะจัดส่งผลิตภัณฑ์ภายใน 4 ถึง 6 สัปดาห์ ยิ่งไปกว่านั้น Tesla ยังต้องการให้ผู้ซื้อจ่ายเป็น Dogecoin (DOGE) เท่านั้น โดยป้ายราคา ณ เวลาที่ตีพิมพ์คือ 1,000 DOGE หรือประมาณ 60 ดอลลาร์ ภาษีและค่าขนส่งรวมอยู่ในราคา DOGE แล้วอีกด้วย

Tesla กล่าวว่า Dogecoin เป็นสกุลเงินดิจิทัลเพียงสกุลเดียวที่ยอมรับสำหรับสินค้าบางประเภทในปัจจุบัน เช่นเดียวกับธุรกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลอื่นๆ จำนวนเงินที่ชำระไม่ถูกต้องหรือประเภทสินทรัพย์ที่ส่งไปยังที่อยู่จะไม่ถูกย้อนกลับหรือคืนเงิน ผู้ใช้ต้องใช้กระเป๋าเงิน Dogecoin เพื่อชำระค่าสินค้า Tesla นี้เท่านั้น

และยังกล่าวว่า

“เป็นความรับผิดชอบของผู้ซื้อที่จะต้องแน่ใจว่าโอน Dogecoin อย่างถูกต้อง”

เป็นที่รู้กันดีว่า Elon Musk ซีอีโอของ Tesla คือผู้สนับสนุนสกุลเงิน Dogecoin โดยอ้างว่าดีกว่า Bitcoin สำหรับการชำระเงิน หลังจากการพิจารณาคดีของ Tesla SpaceX ก็เริ่มรับ Dogecoin เพื่อชำระค่าสินค้าในเดือนพฤษภาคม

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด