Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance ได้ประกาศจะเปิดสำนักงานใหม่สองแห่งในประเทศบราซิล

Binance ได้ประกาศจะเปิดสำนักงานใหม่สองแห่งในประเทศบราซิล

Binance ได้ประกาศจะเปิดสำนักงานใหม่สองแห่งในประเทศบราซิล

บริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตเคอเรนซีชั้นนำอย่าง Binance ได้ประกาศเมื่อเร็วๆ นี้ว่าจะเปิดสำนักงานใหม่สองแห่งในประเทศบราซิล ซึ่งพนักงานจะมีทางเลือกว่าจะทำงานในสำนักงานเหล่านี้หรือทำงานจากระยะไกล

สำนักงานใหม่ 2 แห่งจะตั้งอยู่ในริโอเดจาเนโรและเซาเปาโล ซึ่งเป็นพื้นที่ทำงานร่วมกันร่วมกัน โดยมีหน้าที่สนับสนุนจำนวนพนักงาน Binance ที่เพิ่มขึ้นในบราซิล ในขณะที่เมื่อต้นปีนี้ บริษัทมีพนักงานเพียง 60 คน แต่จำนวนนี้เพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวอยู่ที่ 150 คน

แม้ว่า Binance จะได้รับผลกระทบจากปัญหาการปฏิบัติตามกฎหมายท้องถิ่นในหลายประเทศมาก่อน แต่กำลังพยายามที่จะบรรลุการปฏิบัติตามข้อกำหนดในบราซิล ในแง่นี้ บริษัทได้ประกาศซื้อ Sim;paul Investimentos ในเดือนมีนาคมเพื่อเป็นสถาบันการชำระเงินที่มีการควบคุมในบราซิล ซึ่งเป็นการดำเนินการที่ยังคงอยู่ภายใต้การวิเคราะห์โดยธนาคารกลาง

เกี่ยวกับการย้ายครั้งนี้คุณ Matthew Shroder รองประธานระดับโลกและผู้อำนวยการภูมิภาคของ Binance กล่าวว่า

“เรากำลังดำเนินการในเชิงรุกเพื่อให้แน่ใจว่าก่อนที่กฎระเบียบใหม่จะมีผลบังคับใช้ เราปฏิบัติตามข้อกำหนดเบื้องต้นในการดำเนินการเป็นตลาดคริปโต”

การเรียกเก็บเงินสกุลเงินดิจิทัลของบราซิล ซึ่งเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว ยังคงรอการหารือโดยรัฐสภาเนื่องจากการเลือกตั้งทั่วไปที่จะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคม

คุณ Matthew Shroder ยังบอกใบ้ถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Mastercard ที่จะอนุญาตให้ชาวบราซิลชำระเงินด้วย cryptocurrencies โดยใช้บัตรเดบิต คล้ายกับบัตรที่เปิดตัวในอาร์เจนตินาเมื่อเดือนที่แล้ว เกี่ยวกับเรื่องนี้เขาอธิบายว่า

“ผลลัพธ์แรกที่เราเห็นในอาร์เจนตินาคือผลิตภัณฑ์ประสบความสำเร็จอย่างมาก เรากำลังประเมินว่าตลาดต่อไปจะเป็นอย่างไร แต่เมื่อพิจารณาจากขนาดของตลาดบราซิลและความสำคัญของ Binance บราซิลจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าบราซิลอยู่ในอันดับต้นๆ ของตลาดที่จะมาถึงสำหรับผลิตภัณฑ์นี้”

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด