Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศEazyPay ร่วมมือกับ Binance Pay เพื่อเปิดใช้งานการชำระเงินด้วย crypto ในประเทศบาห์เรน

EazyPay ร่วมมือกับ Binance Pay เพื่อเปิดใช้งานการชำระเงินด้วย crypto ในประเทศบาห์เรน

EazyPay ร่วมมือกับ Binance Pay เพื่อเปิดใช้งานการชำระเงินด้วย crypto ในประเทศบาห์เรน

การยอมรับ Cryptocurrency ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในราชอาณาจักรบาห์เรน โดยบริษัทในท้องถิ่นสามารถชำระเงินเป็นสกุลเงินดิจิทัลได้ เช่น Bitcoin (BTC) ผ่านแพลตฟอร์ม Binance Pay

EazyPay แพลตฟอร์มการชำระเงินออนไลน์ที่ควบคุมโดยธนาคารกลางแห่งบาห์เรน (CBB) ได้ร่วมมือกับ Binance Pay เพื่อเปิดใช้งานการชำระเงินด้วย crypto ในประเทศ ซึ่ง CEO ของ EazyPay และผู้ก่อตั้ง Nayef Tawfiq Al Alawi ประกาศออกมา

ตัวเลือกการชำระเงินด้วย crypto ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่จะมีให้บริการในเทอร์มินัล point-of-sale (PoS) มากกว่า 5,000 แห่ง และเกตเวย์การชำระเงินออนไลน์ทั่วบาห์เรน

ร้านค้าและบริษัทในท้องถิ่นรายใหญ่ รวมถึง Lulu Hypermarket, Sharaf DG, Al Zain Jewelry และ Jasmi’s จะสามารถรับเงินดิจิตอลมากกว่า 70 สกุลเป็นการชำระเงินโดยการสแกนรหัส QR จาก Eazy’s PoS โดยใช้ Binance App

Nayef Tawfiq Al Alawi เน้นย้ำว่า ‎‏Eazy Financial Services ได้รับอนุญาตและควบคุมโดยธนาคารกลางของบาห์เรนในฐานะ PoS ลำดับที่ 5 และผู้ให้บริการรับชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์และช่องทางการชำระเงินออนไลน์

โดยทางด้าน Khalid Hamad Al Hamad กรรมการบริหารฝ่ายกำกับดูแลการธนาคารของ CBB ได้แสดงความยินดีกับ EazyPay ในการเริ่มบริการชำระเงินด้วยคริปโตใหม่นี้

คุณ Changpeng Zhao CEO ของ Binance ตั้งข้อสังเกตว่าฟีเจอร์การชำระเงินด้วย crypto ของ EazyPay จะเป็นบริการชำระเงินด้วยคริปโตที่ได้รับการควบคุมและอนุมัติครั้งแรก ในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ ตามที่รายงานก่อนหน้านี้ Binance ได้รับการอนุมัติด้านกฎระเบียบหลายประการในบาห์เรน รวมถึงใบอนุญาตผู้ให้บริการคริปโตและใบอนุญาตประเภท 4

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด