Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTMastercard เปิดตัวบัตรเดบิตรูปแบบ NFT ที่ปรับรูปตามต้องการได้

Mastercard เปิดตัวบัตรเดบิตรูปแบบ NFT ที่ปรับรูปตามต้องการได้

Mastercard เปิดตัวบัตรเดบิตรูปแบบ NFT ที่ปรับรูปตามต้องการได้

Mastercard ได้เปิดตัว บัตรเดบิตรูปแบบ non-fungible token (NFT) ที่ปรับแต่งได้ ซึ่งช่วยให้ผู้ถือบัตรบางรายที่เป็นเจ้าของอวาตาร์จากคอลเลกชัน NFT ที่ร่วมรายการ สามารถเพิ่มอาร์ตเวิร์กลงบนบัตรของการชำระเงินได้

บัตรเดบิตมีให้บริการผ่านความร่วมมือในวันที่ 26 กันยายน กับแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลของยุโรป เพื่อช่วยให้สมาชิก “ระดับ Gold” ปรับแต่งบัตรเดบิตของตนด้วย NFT ที่พวกเขาเป็นเจ้าของได้

การเป็นสมาชิกระดับ Gold กับแพลตฟอร์มนั้นได้มาจากฝากขั้นต่ำ 100,000 hi Dollar (HI) ซึ่งเป็นโทเค็นดั้งเดิมของแพลตฟอร์ม ซึ่งมีมูลค่ารวมประมาณ $4,600 ตามข้อมูลจาก CoinGecko

บัตรนี้จะอนุญาตให้ใช้จ่ายเงินเป็นเงิน fiat, เหรียญที่มีเสถียรภาพหรือสกุลเงินดิจิทัลใดๆ ที่ผู้ใช้ถืออยู่ และเป็นที่ยอมรับในทุกที่ที่มี Mastercard คุณสมบัติอื่นๆ เช่น เครดิตโรงแรม สิ่งจูงใจในการคืนเงิน และส่วนลดสำหรับการสมัครใช้บริการ Netflix และ Spotify นั้นยังได้รับการขนานนามว่าเป็นผลประโยชน์ของระดับการเป็นสมาชิกบางระดับ

คุณ Christian Rau รองประธานด้าน Crypto และ Fintech Enablement ของ Mastercard กล่าวว่าด้วยความสนใจของผู้บริโภคใน NFT และคริปโตที่เพิ่มขึ้น ผู้ให้บริการการชำระเงินนั้น “มุ่งมั่นที่จะทำให้พวกเขาเป็นตัวเลือกการชำระเงินที่สามารถเข้าถึงได้สำหรับชุมชนที่ต้องการใช้”

การรองรับคอลเลกชั่น NFT มีอย่างจำกัด รวมถึง CryptoPunk, Moonbirds, goblintown, Bored Ape และ Azuki ซึ่งเจ้าของ NFT เหล่านี้จะต้องเป็นสมาชิกระดับ Gold และยืนยันความเป็นเจ้าของ NFT กับแพลตฟอร์มเพื่อรับการ์ดที่กำหนดเอง

นอกจากนี้ บัตรมีจำหน่ายภายใน 25 ประเทศในเขตเศรษฐกิจยุโรป (EEA) และสหราชอาณาจักรเท่านั้น

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด