Tuesday, March 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตGameFiHadean บริษัท Web3 Metaverse ปิดระดมทุนไป 30 ล้านดอลลาร์ด้วยการสนับสนุนจาก Epic Games และ Tencent

Hadean บริษัท Web3 Metaverse ปิดระดมทุนไป 30 ล้านดอลลาร์ด้วยการสนับสนุนจาก Epic Games และ Tencent

Hadean ซึ่งเป็นบริษัทสตาร์ทอัพด้านการประมวลผลเชิงพื้นที่กำลังสร้างโครงสร้างพื้นฐานสำหรับ metaverse ได้ปิดการระดมทุน Series A ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยระดมทุนได้ 30 ล้านดอลลาร์ บริษัทที่ลงทุน ได้แก่ บริษัทเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Epic Games และ Tencent

Hadean ปิดรอบการจัดหาเงินทุน Series A โดยได้รับการสนับสนุนจากบริษัทยักษ์ใหญ่ในธุรกิจเกมและความบันเทิง เช่น Epic Games ผู้พัฒนาเอ็นจิ้นกราฟิก Unreal ซีรีส์และ Tencent บริษัทเทคยักษ์ใหญ่จีนอันดับต้น ๆ ของโลก มีมูลค่าตลาดอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านล้านบาท

Craig Beddis ซีอีโอของ Hadean กล่าวเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ของบริษัท :

โลกเสมือนจริงในปัจจุบันเป็นประสบการณ์ที่ยังมีข้อจำกัด เช่น ขนาดเล็ก และไม่ปลอดภัย สิ่งเหล่านี้เป็นความท้าทายทางเทคนิคที่เรากำลังเผชิญอยู่ในปัจจุบัน แต่เราเชื่อว่าความสำเร็จที่แท้จริง และการยอมรับ metaverse ขึ้นอยู่กับความสะดวกที่ผู้สร้างจะสามารถสร้างประสบการณ์ของตนเองได้ในวงกว้าง

การร่วมมือ Metaverse Gaming ของ Hadean

Hadean ได้ให้บริการออกแบบและปรับขนาดระดับโลกแก่ลูกค้าหลายรายแล้ว เช่น บริษัท Mojang หรือผู้พัฒนาเกม Minecraft ยอดนิยมที่รู้จักกันดี เพื่อช่วยในการจัดหา Aether Engine ให้กับโซลูชันการคำนวณแบบกระจาย ซึ่งช่วยให้เกมบรรลุผลการปรับขนาดที่ดีขึ้น

ไม่นานมานี้ Hadean ร่วมมือกับ Epic Games เพื่อนำฟังก์ชันการทำงานบางอย่างของผลิตภัณฑ์ไปใช้ในแพลตฟอร์ม Unreal Engine บริษัทได้สร้าง และปรับขนาดเครื่องจำลองแบบกระจายบนคลาวด์สำหรับการฝึกกำลังทหารของกองทัพอังกฤษ

Hadean คาดว่าจะเป็นผู้นำอันดับต้นๆ ของโลกสำหรับเครื่องมือปรับขนาดเกม metaverse และในช่วงทศวรรษนี้คาดว่าเกมที่เกี่ยวข้องกับ Metaverse จะเติบโตอย่างมาก ข้อมูลที่เผยแพร่โดย JPMorgan เมื่อต้นเดือนนี้คาดการณ์ว่าตลาดจะสามารถเติมโตได้ถึง 100 พันล้านดอลลาร์ในจีน

ที่มา techcrunch.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด