Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศTerraform Labs จะไม่เปิดเผยตำแหน่งที่อยู่ของ Do Kwon

Terraform Labs จะไม่เปิดเผยตำแหน่งที่อยู่ของ Do Kwon

ตามคำแถลงล่าสุดของ Terraform Labs ยืนยันจะไม่เปิดเผยตำแหน่งที่อยู่ของ Do Kwon ผู้ร่วมก่อตั้ง โดยอ้างถึงความเสี่ยงด้านความปลอดภัยทางกายภาพ

บริษัทระบุว่า คดีนี้กลายเป็นเรื่องการเมือง และการกระทำของอัยการเกาหลีนั้นไม่ยุติธรรมต่อ Do Kwon โฆษกของบริษัทกล่าวว่า สิทธิขั้นพื้นฐานในกฎหมายของเกาหลีจะไม่ได้รับความเป็นธรรมในกรณีนี้

อย่างไรก็ตาม Terraform Labs หลีกเลี่ยงการพูดถึงราคาของโทเคน Luna ที่ลดลงมากกว่า 99% ในเดือนพฤษภาคม และได้ส่งผลข้างเคียงมายังเหรียญ TerraUSD โดยผู้ใช้ทั่วไปและนักลงทุนสถาบันต่างสูญเสียเงินออมไปมากกว่า 40 พันล้านดอลลาร์ จากเหตุการณ์ล่มสลายในครั้งนี้

ก่อนหน้านี้ สำนักงานอัยการเขตภาคใต้ของกรุงโซลได้ออกหมายจับ Do Kwon ซึ่งเขาอาศัยอยู่ในสิงคโปร์หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า Kwon จะออกนอกประเทศไปไม่นานหลังจากที่อัยการออกหมายจับ

ไม่นานหลังจากนั้น Interpol ได้ออกหมายแดงกับ Do Kwon ซึ่งโดยทั่วไปหมายความว่า Kwon ไม่มีที่หนีและน่าจะซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ที่มีประชากรต่ำ โดย Terraform Labs ระบุว่า เขาไม่ได้หนีและไม่ได้พยายามซ่อนตัว

ปัญหาความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยทางกายภาพเป็นข้อแก้ตัวที่ Terraform Labs และ Do Kwon ใช้ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความไม่เต็มใจที่จะเปิดเผยตำแหน่งที่แท้จริงของผู้ร่วมก่อตั้ง Terra และ Luna

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram


Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด