Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศที่ปรึกษาของ Sam Bankman-Fried เคยส่งข้อความถึง Elon Musk ว่า ซีอีโอบริษัท FTX สนใจจะซื้อ Twitter

ที่ปรึกษาของ Sam Bankman-Fried เคยส่งข้อความถึง Elon Musk ว่า ซีอีโอบริษัท FTX สนใจจะซื้อ Twitter

ตามรายงานล่าสุดที่เผยแพร่โดย Business Insider เปิดเผยว่า Sam Bankman-Fried ซีอีโอ FTX สนใจซื้อ Twitter ยักษ์ใหญ่แห่งโซเชียลมีเดีย

รายงานระบุว่า Will MacAskill ที่ปรึกษาของ Bankman-Fried พยายามจัดประชุมกับ Elon Musk ซีอีโอของ Tesla เกี่ยวกับข้อตกลงการเข้าซื้อกิจการ Twitter

รายงานได้อ้างถึงข้อความในอดีตระหว่าง MacAskill และ Musk ซึ่งเขาเคยบอกกับมหาเศรษฐี Tesla ว่า Bankman-Fried อาจสนใจซื้อกิจการ Twitter ในเดือนมีนาคม

MacAskill กล่าวว่า ซีอีโอ FTX ยินดีที่จะบริจาคมากถึง 15 พันล้านดอลลาร์

Grimes นักร้อง-นักแต่งเพลงชาวแคนาดาและอดีตแฟนสาวของ Musk บอกกับมหาเศรษฐีพันล้านเมื่อเดือนเมษายนว่า Bankman-Fried เต็มใจที่จะบริจาคเงินสูงถึง 5 พันล้านดอลลาร์ในวันที่ 25 เมษายน

ฉันเชื่อว่าคุณจะชอบเขา” Grimes ส่งข้อความในขณะนั้น เขาคือ “สุดยอดอัจฉริยะ

อย่างไรก็ตาม ซีอีโอของ Tesla ดูเหมือนจะไม่ได้สนใจเกี่ยวกับข้อตกลงที่เสนอนี้ Musk ให้เหตุผลว่าเขาไม่ต้องการมีส่วนร่วมในการอภิปรายที่อาจเกิดขึ้นเกี่ยวกับบล็อคเชน  

ข้อความดังกล่าวถูกเปิดเผยต่อสาธารณะ โดยเป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอนการต่อสู้คดีทางกฎหมายระหว่าง Musk และ Twitter

Musk ถอนตัวจากข้อตกลง Twitter มูลค่า 44 พันล้านดอลลาร์ เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม โดยกล่าวหายักษ์ใหญ่โซเชียลมีเดียว่า บิดเบือนข้อมูลเกี่ยวกับเปอร์เซ็นต์ของสแปมบอทบนแพลตฟอร์ม ยักษ์ใหญ่ด้านโซเชียลมีเดียได้ยื่นฟ้อง Musk เพื่อพยายามบังคับใช้ข้อตกลงเดิม

การพิจารณาคดีที่จะกำหนดชะตากรรมของข้อตกลงจะเริ่มขึ้นในวันที่ 17 ตุลาคมนี้

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด