Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตMetaMask เปิดตัว Portfolio Dapp เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การใช้งาน Web 3 ให้ดีมากยิ่งขึ้น

MetaMask เปิดตัว Portfolio Dapp เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การใช้งาน Web 3 ให้ดีมากยิ่งขึ้น

เมื่อวันที่ 28 กันยายน ConsenSys ผู้พัฒนากระเป๋าเงิน Web 3 ยอดนิยมได้ประกาศว่า กำลังเปิดตัวโปรแกรมสำหรับจัดการพอร์ตโฟลิโอเวอร์ชั่นเบต้า ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อบัญชีและสินทรัพย์ต่างๆ บนบล็อคเชนที่หลากหลายได้ในอินเตอร์เฟชเดียว

บริษัทโซลูชั่นซอฟต์แวร์ Ethereum กล่าวเสริมว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อคำขอของลูกค้า และจะมาแข่งขันกับ FTX ที่ได้ซื้อแอปพลิเคชั่นพอร์ตโฟลิโอ crypto ยอดนิยมของ Blockfolio ในปี 2020

ผลงาน Multi-Chain

Portfolio DApp” จะพร้อมใช้งานสำหรับส่วนขยายเบราว์เซอร์ MetaMask และผู้ใช้แอปมือถือที่ต้องการเข้าถึง portfolio.metamask.io เพื่อเชื่อมต่อกับกระเป๋าเงิน

พอร์ตโฟลิโอช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อรวมถึงตรวจสอบบัญชีและกระเป๋าเงินอื่น ๆ เช่น cold wallet แต่ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าจะเชื่อมโยงกับกระเป๋าเงินที่เก็บไว้ในเว็บเทรดแบบรวมศูนย์เช่น Binance ได้หรือไม่

Dapp นี้รองรับที่อยู่และกระเป๋าเงิน Ethereum Name Service (ENS) ทำให้ผู้ใช้สามารถเพิ่มเพื่อนของพวกเขาได้ อีกทั้งพอร์ตโฟลิโอยังเป็นแบบ multi-chain ที่เชื่อมต่อกับเครือข่ายดังต่อไปนี้ : Ethereum, Optimism, BNB Smart Chain, Polygon, Fantom, Abritrum และ Avalanche

นอกจากนี้ยังมีส่วนของ non-fungible token (NFT) ที่อนุญาตให้ผู้ใช้ “ดูมุมมองภาพรวม” ของคอลเล็กชันงานศิลปะดิจิทัลของพวกเขาได้ ซึ่ง ConsenSys ระบุว่าคุณลักษณะ Portfolio View และ NFT View ไม่ใช่คุณสมบัติสุดท้ายที่จะถูกเพิ่มเข้ามา โดยได้แนบลิงก์มาให้ผู้ใช้ได้เสนอแนวคิดเกี่ยวกับคุณลักษณะอย่างที่พวกเขาต้องการจะมี

ในข่าวที่เกี่ยวข้อง เมื่อวันที่ 28 กันยายน ConsenSys ได้ประกาศว่าลูกค้าของ MetaMask Institutional จะสามารถเข้าถึงผู้ให้บริการรับฝากทรัพย์สินชั้นนำอย่าง Cobo, Floating Point Group, Liminal และ Propine

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด