Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinโรเบิร์ต คิโยซากิ ทำนายว่าเงินดอลลาร์สหรัฐจะร่วงในต้นปี 2023 แนะให้ซื้อ Bitcoin!

โรเบิร์ต คิโยซากิ ทำนายว่าเงินดอลลาร์สหรัฐจะร่วงในต้นปี 2023 แนะให้ซื้อ Bitcoin!

โรเบิร์ต คิโยซากิ ผู้เขียนหนังสือ “Rich Dad Poor Dad” “พ่อรวยสอนลูก” เขาได้คาดการณ์ว่าเงินดอลลาร์สหรัฐจะอ่อนค่าลงภายในเดือนมกราคมปี 2023 หลังจากธนาคารกลางสหรัฐมีการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยอย่างต่อเนื่อง แนะ bitcoin เป็นหนึ่งในการลงทุนที่เหมาะสมที่สุด

โรเบิร์ต คิโยซากิ ทำนายการล่มสลายของดอลลาร์สหรัฐ

โรเบิร์ต คิโยซากิ ผู้เขียนหนังสือ Rich Dad Poor Dad หนังสือปี 1997 ที่ติดอันดับขายดีที่สุดของ New York Times มานานกว่าหกปี เขากลับมาพร้อมกับคำเตือนที่น่ากลัวอีกครั้งเกี่ยวกับค่าเงินดอลลาร์สหรัฐ โดยในรอบนี้เขามาพร้อมกับการคาดการณ์ที่ว่าเงินดอลลาร์สหรัฐจะร่วงลงอย่างรุนแรงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

หลังจากที่ค่าเงินปอนด์อังกฤษร่วงลงอย่างต่อเนื่อง และธนาคารแห่งประเทศอังกฤษได้ดำเนินการฉุกเฉินด้วยโครงการซื้อพันธบัตรเพื่อทำให้ตลาดกลับมาปกติ คิโยซากิ ก็ได้ทวีตเมื่อวันเสาร์ว่า “ปอนด์อังกฤษแตกพ่ายในสัปดาห์นี้ ดอลลาร์สหรัฐจะตามไปหรือไม่? ผมเชื่อว่ามันจะเป็นเช่นนั้น”

ฉันเชื่อว่าค่าเงินดอลลาร์สหรัฐจะร่วงลงในเดือนมกราคม 2566 หลังจากเฟดปรับอัตราดอกเบี้ยขึ้น

และเขาได้โพสอีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คิโยซากิเน้นย้ำว่าในขณะที่ธนาคารกลางสหรัฐยังคงขึ้นอัตราดอกเบี้ย นี้จะเป็นโอกาสในการซื้อทองคำ เงิน และบิตคอยน์

โอกาสในการซื้อมาถึงแล้ว หากเฟดขึ้นอัตราดอกเบี้ยอย่างต่อเนื่อง US$ จะแข็งค่าขึ้นทำให้ราคาทองคำ เงินและ bitcoin ลดลง.

“เมื่อเฟดปรับลดอัตราดอกเบี้ย … คุณจะยิ้มได้ในขณะที่คนอื่นร้องไห้” เขากล่าว

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่คิโยซากิทำนายจุดจบของเงินดอลลาร์สหรัฐฯ เขากล่าวเมื่อเดือนที่แล้วเขาบอกว่าจุดสิ้นสุดของเงินปลอมมาถึงแล้ว

นอกจากนี้เขาได้เตือนว่าการขึ้นอัตราดอกเบี้ยของ Fed จะทำลายเศรษฐกิจของสหรัฐฯ โดยแนะนำให้นักลงทุนลงทุนใน ” เงินจริง ” โดยกำหนดให้ Bitcoin เป็นหนึ่งในการลงทุนนี้ เขายังสนับสนุนให้นักลงทุนเข้าสู่ crypto ในตอนนี้ก่อนที่ความผิดพลาดทางเศรษฐกิจครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์โลกจะเกิดขึ้น

ที่มา news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด